Hà Nội: Người dân quật ngã đối tượng nổ súng để giải quyết mâu thuẫn


Thứ 7, 10/01/2015 | 04:02


(ĐSPL) – Trong lúc xô xát vì giải quyết mâu thuẫn với một người đàn ông khác. Đức đã rút súng ra bắn và bị người dân lao vào khống chết, giằng lấy hung khí.

(ĐSPL) – Trong lúc xô xát vì giải quyết mâu thuẫn với một người đàn ông khác. Đức đã rút súng ra bắn và bị người dân lao vào khống chết, giằng lấy hung khí.

Tin tức trên báo Công an nhân dân cho hay, vào chiều 9/1, Công an quận Hà Đông, Hà Nội đang tạm giữ hình sự đối tượng Đàm Trọng Đức (38 tuổi, trú tại ngõ 6, đường Quang Trung, phường Quang Trung, quận Hà Đông) về hành vi sử dụng trái phép vũ khí quân dụng.

Đối tượng Đàm Trọng Đức và khẩu súng thu tại hiện trường vụ án. (Ảnh CAND)

Theo thông tin vụ việc, nguồn tin Zing.vn cho biết, tối 7/1, do mâu thuẫn từ trước nên uống rượu xong Đức gọi điện thoại, nhắn tin lăng mạ ông Dũng (45 tuổi, trú cùng phường). Bị người kém tuổi dùng lời lẽ xúc phạm, ông Dũng hẹn gặp Đức nói chuyện.

Đến một ngõ nhỏ trên đường Quang Trung, Đức và người đàn ông hơn tuổi cãi vã dẫn đến xô xát. Trong lúc vật lộn Đức rút khẩu súng colt tự chế ra bắn nhưng không trúng. Một tài xế taxi trông thấy liền chạy đến hỗ trợ, tước khẩu súng trên tay Đức.

Video tham khảo:

Nổ súng tại quán karaoke, 2 người bị thương

Nhận tin báo của quần chúng, cảnh sát có mặt khống chế kẻ nổ súng đồng thời thu giữ 2 viên đạn, 2 vỏ đạn. Đức khai khẩu súng nhặt được trước đó trên đường Quang Trung.

Ngày 8/1/2015, Cơ quan điều tra đã có quyết trưng cầu Viện Khoa học Hình sự Bộ Công an giám định khẩu súng Đức dùng gây án.  

Kết quả cho thấy, khẩu súng của Đức đầy đủ các bộ phận của súng, ổ quay lắp được 5 viên đạn. Khẩu súng thuộc vũ khí quân dụng, khi bắn vào cơ thể người cố thể gây sát thương.

Hiện vụ việc đang được Công an quận Hà Đông điều tra, làm rõ.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-nguoi-dan-quat-nga-doi-tuong-no-sung-de-giai-quyet-mau-thuan-a78615.html