Hà Nội: Nhóm côn đồ ném chất bẩn, đánh nữ chủ tiệm thuốc đang mang thai


Thứ 3, 23/03/2021 | 14:48


Cùng sự kiện

Nhóm đối tượng không những ném chất bẩn mà còn cầm theo hung khí vào tiệm thuốc đập phá, cướp tải sản và đánh nữ chủ tiệm đang mang thai.

Nhóm đối tượng không những ném chất bẩn mà còn cầm theo hung khí vào tiệm thuốc đập phá, cướp tải sản và đánh nữ chủ tiệm đang mang thai.

Nhóm côn đồ ném chất bẩn vào hiệu thuốc của nhà anh Bằng. Ảnh: VTC News

Ngày 23/3, Công an quận Bắc Từ Liêm (TP Hà Nội) thông tin, đơn vị đang điều tra vụ một nhóm thanh niên có hành vi ném chất bẩn, đập phá một nhà thuốc ở phường Đông Ngạc và hành hung một thai phụ.

Nạn nhân trong vụ việc là gia đình anh Chu Nghiêm Bằng (35 tuổi, chủ cửa hàng thuốc ở đường Tân Xuân, phường Đông Ngạc).

Anh Bằng cho biết, trong thời gian kinh doanh, anh mâu thuẫn với người khác về vấn đề tiền bạc. Sau đó, gia đình anh liên tục bị những nhóm côn đồ "khủng bố".

Theo lời kể của anh Bằng, từ ngày 3-16/3, nhà anh cũng là cửa hàng thuốc đã 4 lần bị các nhóm côn đồ ném dầu luyn, mắm tôm vào trong nhà, biển hiệu, cửa...

Nhóm côn đồ cầm theo tuýp sắt xong vào đập phá tiệm thuốc hôm 17/3. Ảnh: Kiến thức

Đỉnh điểm là tối 17/3, nhóm thanh niên mang theo tuýp sắt còn vào tận trong cửa hàng để hành hung và đập phá đồ đạc.

"Họ dùng tuýp sắt đập phá quầy, tủ thuốc, cướp tiền và đánh vợ tôi. Khi chúng bỏ chạy, vợ tôi đuổi theo thì bị chúng quật ngã", anh Bằng nói, đồng thời cho biết người vợ đang mang bầu của anh vẫn đang phải nằm viện điều trị trong tình trạng đau, choáng.

Gia đình anh sau đó trình báo với Công an phường Đông Ngạc và Công an quận Bắc Từ Liêm để điều tra, làm rõ danh tính nhóm côn đồ.

Chỉ huy Công an quận Bắc Từ Liêm cho biết đang truy xét danh tính, nhân thân nhóm người trong vụ đập phá hiệu thuốc, đánh phụ nữ có thai.

Hoa Vũ (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-nhom-con-do-nem-chat-ban-danh-nu-chu-tiem-thuoc-dang-mang-thai-a360203.html