Hà Nội: Xót xa bé gái 3 tuổi rơi từ chung cư cao tầng tử vong


Thứ 2, 19/04/2021 | 23:45


Cùng sự kiện

Tối 19/4, tại chung cư Xuân Mai complex, quận Hà Đông, TP.Hà Nội, xảy ra vụ việc thương tâm khi 1 cháu nhỏ đã rơi từ tầng cao chung cư và tử vong.

Tối 19/4, tại chung cư Xuân Mai complex, quận Hà Đông, TP. Hà Nội xảy ra vụ việc thương tâm khi 1 cháu nhỏ đã rơi từ tầng cao chung cư và tử vong.

Theo một số người dân tại hiện trường cho biết, lúc xảy ra sự việc trong căn hộ chỉ có mẹ và cháu bé. Trong khi mẹ cháu bận làm việc ở ngoài thì tưởng cháu ngủ trong phòng nên không hay biết.

Người mẹ ngã quỵ khi nghe tin con gái tử vong.

“Cháu bé rơi ở sảnh sau, trời tối ít người qua lại không phát hiện sự việc. Đến 20h30 khi loa của toà nhà thông báo mọi người mới biết sự việc. Khi chạy ra thì cháu bé đã nằm bất động. Lúc này mẹ cháu cũng mới biết”, một nhân chứng bàng hoàng nói.

Theo người dân cho biết, cháu bé sống cùng mẹ ở tầng 24, toà G chung cư Xuân Mai complex. Cũng theo người dân, nạn nhân là bé gái tử vong được khoảng 3 tuổi. Gia đình cháu mới chuyển tới sống tại đây được ít ngày.

Hiện cơ quan công an đang có mặt tại hiện trường để điều tra làm rõ.

Khánh Ngân

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-xot-xa-be-gai-3-tuoi-roi-tu-chung-cu-cao-tang-tu-vong-a363058.html