Hại đời con gái 5 tuổi rồi đến khách sạn với nhân tình


Thứ 2, 12/05/2014 | 03:30


(ĐSPL) – Sau khi hại đời con gái 5 tuổi, hắn đã bỏ mặc đứa bé tội nghiệp này ở chợ và đi thẳng đến khách sạn nơi tình nhân vẫn đang đợi

(ĐSPL) – Sau khi hại đời con gái 5 tuổi, hắn đã bỏ mặc đứa bé tội nghiệp này ở chợ và đi thẳng đến khách sạn nơi tình nhân vẫn đang đợi.
Công an quận Thủ Đức, TP.HCM cho biết đang tạm giữ nghi can Cao Thành Lợi (37 tuổi, tạm trú quận Thủ Đức) để lập hồ sơ điều tra xử lý về hành vi hiếp dâm trẻ em. Vợ chồng Lợi có 2 đứa con gái là cháu U. (5 tuổi) và C. (2 tuổi).
Tuy nhiên do cuộc sống vợ chồng nhiều mâu thuẫn nên cả 2 đã ly thân gần một năm nay. Vì cuộc sống nên vợ của Lợi để lại 2 con cho mẹ chồng nuôi dưỡng rồi về quê ở tỉnh Bình Thuận làm công nhân nông trường trồng mì, sắn. Riêng Lợi, thuê căn nhà nhỏ trên đường số 2, phường Trường Thọ sống một mình và sửa xe máy kiếm sống.
An ninh - Hình sự - Hại đời con gái 5 tuổi rồi đến khách sạn với nhân tình
Bà Nguyệt kể lại việc đứa bé bị xâm hại bị bỏ rơi ở chợ.
Theo cơ quan điều tra, ngày 5/5, Lợi đón đứa con gái đầu là cháu U. về chơi và cho ngủ lại. Đêm 6/5, sau khi đi nhậu về, thấy con gái đang ngủ Lợi đã thực hiện hành vi đồi bại chính với con ruột của mình.
Đến sáng 7/5, cháu U. sang nhà bên cạnh đi vệ sinh. Thấy vùng kín của cháu U. bị chảy nhiều máu, người hàng xóm nói cho Lợi biết. Nhưng Lợi cho rằng con mình bị “xuất huyết đường ruột” và nói đưa đi bệnh viện để khám.
Người hàng xóm sinh nghi báo cho những người bên nội của cháu U. Khi các cô, bác tra hỏi thì U. thật thà cho biết bị cha gây chảy máu.
An ninh - Hình sự - Hại đời con gái 5 tuổi rồi đến khách sạn với nhân tình (Hình 2).
Đứa bé bị cha ruột hiếp dâm (ảnh minh họa).
Bà Nguyệt bán bún ở chợ kể lại “Sáng hôm đó (8/5 - PV), một người đàn ông chở bé gái khoảng 5 tuổi đến khu vực chợ Long Phước (phường Long Phước, quận 9) và vào quán ăn của tôi kêu 2 tô bún. Trong khi người đàn ông ăn thì cháu bé ngồi gục mặt xuống bàn với vẻ mệt mỏi, không chịu ăn. Khi ăn chưa hết tô, người cha đã đứng dậy trả tiền nói đi mua thuốc nhức đầu cho con và lấy xe chạy đi.
Tuy nhiên, gần hai tiếng vẫn không thấy người này đến đón con, hỏi gì cháu bé cũng không chịu nói, chỉ bật khóc nên nhiều người đi chợ cũng như các tiểu thương xúm lại tìm hiểu. Bà Nguyệt và một số tiểu thương an ủi, dỗ dành hỏi chuyện, bón cho cháu bé ăn nhưng cháu cũng chỉ ăn vài muỗng. Bé gái cho biết mẹ bỏ đi đã lâu, người đi cùng là cha ruột tên Lợi.
Vụ việc được người dân báo ban quản lý chợ và sau đó báo công an phường Long Phước đến đón cháu bé về phường chăm sóc, tìm phương án để kiếm người thân.
Ngay trong tối cùng ngày, nhận được thông tin từ công an phường Trường Thọ, quận Thủ Đức xác định đang tìm kiếm cháu bé, công an phường Long Phước đã bàn giao cho đồng nghiệp và gia đình đưa bé đến Bệnh viện quận 9 chăm sóc, kiểm tra sức khỏe.
Bà Nguyệt nghẹn ngào kể lại: “Nghe tin cháu bé đã được gia đình đón về ngay đêm đó, tôi và những người ở chợ vô cùng mừng vui. Bây giờ nghe được chuyện người cha xâm hại rồi đem con của mình bỏ ở chợ để trốn tội, chúng tôi vô cùng căm phẫn cho kẻ thú tính, thương xót cho cháu bé mới chỉ vài tuổi đời mà đã gặp bất hạnh”.
Một điều tra viên, công an phường Trường Thọ cho biết thêm: "Đối tượng Lợi tàn nhẫn đến mức bỏ con ở chợ rồi thản nhiên đến khách sạn ở phường Linh Đông, quận Thủ Đức hú hí với nhân tình đang chờ sẵn".
Thượng tá Đoàn Văn Phê, Phó trưởng Công an quận Thủ Đức, xác nhận đây là vụ án hiếp dâm trẻ em đặc biệt nghiêm trọng. Hiện nghi can vẫn đang bị tạm giữ tại Đội CSĐT và công an quận đang lập hồ sơ để bàn giao đối tượng về Phòng CSĐT trật tự về xã hội (PC45) Công an TPHCM tiếp tục xử lý theo thẩm quyền.  

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-doi-con-gai-5-tuoi-roi-den-khach-san-voi-nhan-tinh-a32607.html