Hại người tình, tự vẫn để chung sống ở... thế giới bên kia


Thứ 7, 22/02/2014 | 14:10


(ĐSPL) - Khi chị T. chạy xe gắn máy trên đường thì bị Thanh chặn lại, bất ngờ dùng dao đâm hàng chục nhát chí mạng vào người.

(ĐSPL) - Khi chị T. chạy xe gắn máy trên đường thì bị Thanh chặn lại, bất ngờ dùng dao đâm hàng chục nhát chí mạng vào người. Mặc dù được đưa đi cấp cứu nhưng chị T. đã tử vong. Sau khi gây án, Thanh về nhà uống thuốc diệt cỏ tự tử.

Qua điều tra, cơ quan công an xác định, bị chị T. cự tuyệt tình cảm sau thời gian yêu nhau, Thanh ra tay giết chết chị T. rồi quyết định tự tử với mục đích cả hai được sống chung với nhau ở thế giới bên kia.

An ninh - Hình sự - Hại người tình, tự vẫn để chung sống ở... thế giới bên kia
Đối tượng Thanh đang được chăm sóc tại bệnh viện dưới sự canh phòng nghiêm ngặt của cơ quan công an.

Án mạng kinh hoàng trên đường phố

Sáng 14/2, ông Đinh Hữu Linh, Phó trưởng công an TP. Bảo Lộc (tỉnh Lâm Đồng), cho biết: "Cơ quan công an vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và tạm giam hình sự đối tượng Trương Văn Thanh (SN 1975, ngụ thôn 3, xã Lộc Châu, TP. Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng) để điều tra về hành vi "giết người". Nạn nhân của Thanh chính là người yêu cũ tên Phạm Thị Minh T. (SN 1985, ngụ xã Lộc Sơn, TP. Bảo Lộc). Vụ án mạng do đối tượng Thanh gây ra khiến dư luận bàng hoàng, căm phẫn.

Để tìm hiểu thông tin sâu hơn về vụ thảm án này, PV tìm đến đường Trần Phú (TP. Bảo Lộc), nơi xảy ra vụ án mạng để ghi nhận thông tin. Theo người dân địa phương, vụ việc xảy ra vào thời điểm 19h tối ngày 12/2 trên đường Trần Phú. Vào thời điểm trên, chị T. khi chạy xe gắn máy trên đường thì bất ngờ xuất hiện một người đàn ông cao to lao ra chặn xe lại. Khi xe vừa dừng lại ngay vị trí người đàn ông đứng thì cũng là lúc chị T. bị người đàn ông đâm hàng chục nhát dao vào khắp người. Chỉ đến khi chị T. gục hẳn xuống đường, người đàn ông mới nhanh chóng rời khởi hiện trường".

Là người đưa nạn nhân đi cấp cứu, anh N.P. (31 tuổi, ngụ đường Trần Phú), kể lại: "Khi nghe tiếng người dân truy hô có một cô gái trẻ bị đâm chết trên đường, tôi chạy ra nơi phát tiếng kêu. Khi chạy đến nơi thì tôi hoảng hốt phát hiện cô gái bị đâm chính là T., cô gái thường xuyên đi làm qua đoạn đường này. Vào thời điểm này, máu từ người nạn nhân liên tục túa ra, tạo thành vũng trên nền đường. Kiểm tra thấy nạn nhân còn hơi thở, tôi cùng một số người dân có mặt tại hiện trường đưa nạn nhân đi cấp cứu. Tuy nhiên, vì vết thương quá nghiêm trọng, nạn nhân đã tử vong trên đường đến bệnh viện". Người dân cũng đồng thời báo tin cho cơ qan công an đến làm việc.

Một cán bộ điều tra cơ quan công an TP. Bảo Lộc, cho biết: "Kết quả điều tra ban đầu cho thấy, giữa nạn nhân và hung thủ gây án có mối quan hệ với nhau. Nạn nhân bị đâm hơn 10 nhát dao vào người, trong đó có 2 nhát thấu tim, dẫn đến mất nhiều máu, gây tử vong. Điều đặc biệt là toàn bộ tài sản của nạn nhân không bị mất".

Bị giết chết vì cự tuyệt tình cảm

Theo cơ quan công an TP. Bảo Lộc, khi nghe tin báo ngay lập tức, cơ quan công an điều động một mũi trinh sát hình sự tiến hành ra soát các mối quan hệ cá nhân của nạn nhân để xác định nghi can gây án. Bằng hàng loạt biện pháp nghiệp vụ, lực lượng trinh sát hình sự nhanh chóng xác định đối tượng Trương Văn Thanh là nghi phạm và tìm đến nhà đối tượng.

Khi lực lượng trinh sát hình sự đến nơi thì phát hiện nhà đối tượng đóng kín cửa. Sau nhiều lần gọi không ai mở cửa, lực lượng trinh sát quyết định đột nhập vào trong. Khi cánh cửa vừa mở ra thì lực lượng vây bắt phát hiện một người đàn ông nằm bất động trên nền nhà. Khi tiến hành kiểm tra thì phát hiện đó là đối tượng Thanh và y đã uống thuốc diệt cỏ tự tử. Phát hiện đối tượng vẫn còn thở thoi thóp, lực lượng trinh sát đưa đến bệnh viện đa khoa 2 Lâm Đồng tiến hành cấp cứu.

Trao đổi với PV, một cán bộ điều tra cơ quan công an TP. Bảo Lộc, cho hay: "Do được phát hiện kịp thời, lượng thuốc diệt cỏ chưa ngấm nhiều vào cơ thể nên các bác sĩ tại bệnh viện đa khoa 2 Lâm Đồng cứu sống được đối tượng".

Cán bộ này cho biết thêm, làm việc với cơ quan công an, đối tượng Thanh bước đầu thừa nhận toàn bộ hành vi giết người của mình. Thanh khai nhận, trước đây, y có vợ, nhưng cuộc sống gia đình có quá nhiều khác biệt, Thanh và vợ đã ly dị. Cách đây không lâu, Thanh quen biết với chị T.. Biết chị T. vừa bỏ chồng, sống một mình nên đối tượng nảy sinh tình cảm yêu đương. Từ lần đó, Thanh bắt đầu theo đuổi, tán tỉnh chị T. và chiếm được trái tim của chị T..

Tuy nhiên, thời gian gần đây, giữa chị T. và Thanh xảy ra hàng loạt mâu thuẫn. Do vẫn còn yêu chị T. rất nhiều nên Thanh nhiều lần tìm gặp người yêu để mong hàn gắn lại tình cảm xưa. Tuy nhiên, lần nào thấy Thanh là chị T. đều né tránh. Những hành động của chị T. khiến Thanh vô cùng đau khổ. Trong cơn thất tình, Thanh nảy sinh ý định giết chết chị T. rồi tự tử để cả hai được sống chung với nhau ở thế giới khác. Liền ngay sau đó, đối tượng thực hiện toàn bộ hành vi tội ác của mình. Vào thời điểm Thanh đâm chị T., do trời tối, vắng người qua lại nên không ai can ngăn được vụ án mạng. Giờ đây, nghe tin chị T. chết thảm, Thanh vô cùng đau khổ và hối hận. 

Phá án chỉ sau 1 giờ

Sáng 14/2, một cán bộ điều tra cơ quan công an tỉnh Lâm Đồng, cho biết: "Vào trưa 13/2, đại tá Nguyên Đức Hiệp, Giám đốc công an tỉnh Lâm Đồng đã đến trụ sở cơ quan công an TP. Bảo Lộc để biểu dương và thưởng nóng 10 triệu đồng cho tập thể công an TP. Bảo Lộc do có thành tích phá án chỉ sau 1 giờ điều tra và cứu sống được hung thủ gây án, phục vụ cho việc điều tra, làm rõ vụ án". Cùng ngày, cán bộ điều tra này cũng cho biết, đây là vụ án mạng nghiêm trọng, diễn biến hành vi tâm lý của hung thủ phức tạp, gây xôn xao dư luận người dân địa phương. Hiện vụ án vẫn được cơ quan công an tỉnh Lâm Đồng phối hợp với công an TP. Bảo Lộc điều tra, làm rõ".   

NGUYỄN THÀNH

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-nguoi-tinh-tu-van-de-chung-song-o-the-gioi-ben-kia-a21720.html