Hai thiếu niên chặn đường, dùng mũ bảo hiểm đánh chết học sinh lớp 9


Thứ 7, 23/05/2015 | 09:30


(ĐSPL) - Chỉ vì mâu thuẫn nhỏ, N.Đ.K và T.H.A.V dùng mũ bảo hiểm đánh một học sinh lớp 9 trường THCS Tân Mỹ Chánh (TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang) dẫn đến tử vong.

(ĐSPL) - Chỉ vì mâu thuẫn nhỏ, N.Đ.K và T.H.A.V dùng mũ bảo hiểm đánh một học sinh lớp 9 trường THCS Tân Mỹ Chánh (TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang) dẫn đến tử vong.

Báo Thanh niên dẫn nguồn tin từ công an TP. Mỹ Tho cho biết: Ngày 20.5 cơ quan này nhận được đơn tố giác của bà Phạm Thị Hường (78 tuổi) ngụ ấp Tân Tỉnh A, xã Tân Mỹ Chánh, TP. Mỹ Tho, bà nội của em Nguyễn Trung Dũng (16 tuổi) học sinh lớp 9 trường THCS Tân Mỹ Chánh về việc em Dũng bị hai thiếu niên dùng mũ bảo hiểm đánh khi vừa ra khỏi cổng trường vào chiều ngày 18.5.

Sau khi điều tra, công an TP. Mỹ Tho đã bắt hai nghi phạm N.Đ.K. và T.H.A.V, cùng 16 tuổi và ngụ xã Tân Mỹ Chánh, để điều tra hành vi cố ý gây thương tích dẫn đến chết người.

K. và V. (áo sơ mi) tại cơ quan công an - Ảnh: Hữu Vinh

Tại cơ quan công an V. khai do có mâu thuẫn với Dũng từ trước. V kể cho K. nghe rồi rủ K. chặn đường đánh Dũng để trả thù. Khi vừa thấy Dũng ra khỏi cổng trường, cả hai lao vào, dùng mũ bảo hiểm và tay đánh vào đầu, mặt nạn nhân.

Sau đó, Dũng đạp xe về đến nhà thì ngất xỉu và được người nhà đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM). Mặc dù được các bác sĩ tận tình cứu chữa nhưng do chấn thương sọ não quá nặng, 16 giờ ngày 22.5 Dũng đã tử vong.

Được biết, Dũng là học sinh giỏi của trường, làm lớp phó trật tự của lớp và gia đình em thuộc diện khó khăn.

Người dân tố cáo bị tổ trưởng dân phố hành hung, xé áo?

P.V (Tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-thieu-nien-chan-duong-dung-mu-bao-hiem-danh-chet-hoc-sinh-lop-9-a95573.html