Hai vụ nổ súng khiến 4 người thương vong ở Quảng Nam: Nghi phạm đã tự sát


Chủ nhật, 06/12/2020 | 13:25


Cùng sự kiện

Công an tỉnh Quảng Nam xác nhận đã tìm thấy thi thể Đỗ Xuân Hải - nghi phạm vụ nổ súng khiến 1 người chết, 3 người bị thương ở Bắc Trà My.

Công an tỉnh Quảng Nam xác nhận đã tìm thấy thi thể Đỗ Xuân Hải - nghi phạm vụ nổ súng khiến 1 người chết, 3 người bị thương ở Bắc Trà My. 

Chiều 6/12, lãnh đạo Công an huyện Bắc Trà My (tỉnh Quảng Nam) đã xác nhận thi thể người tìm thấy ở bìa rừng là Đỗ Xuân Hải (SN 1979; thôn Dương Thạnh, xã Trà Dương, huyện Bắc Trà My). Được biết, Đỗ Xuân Hải là đối tượng nổ súng khiến 1 người chết và 3 người khác bị thương hôm 26/11 vừa qua. 

Đối tường Đỗ Xuân Hải. Ảnh: Người lao động

Cụ thể, do mâu thuẫn vì nợ nần với chị Trần Thị Ly N. (37 tuổi, trú thị trấn Bắc Trà My), tối 26/11, Hải đã đã đi xe máy mang theo hai khẩu súng tự chế và một con dao đến nhà chị N.. Tại đây, đối tượng đã cầm súng định tấn công chị N. thì bị bà Trần Thị L. (mẹ chị N.) ôm chân ngăn cản. 

Sau đó, Hải xô ngã bà L., dùng dao chém bà và cháu Trần Đức H. (con chị N.) rồi tấn công chị N.. Sau khi bắn chị N., đối tượng còn tiếp tục dùng dao chém nạn nhân. Nạn nhân đã được đưa đi cấp cứu trong tình trạng chấn thương sọ não, và bị thương ở thấu ngực do trúng đạn. Bác sĩ đã phẫu thuật dẫn lưu màng phổi trái, lấy đầu đạn. Hai nạn nhân còn lại bị thương ở vùng đầu, mặt.

Chưa dừng lại ở đó, đối tượng tiếp tục đi "tính sổ" với anh Nguyễn Thành T. (49 tuổi, thôn Dương Thạnh, xã Trà Dương) do những mâu thuẫn trong việc làm ăn trước đó. Khi đến nhà anh T., Hải đã rút súng bắn tử vong nạn nhân tại chỗ và chạy trốn vào rừng. 

Sáng 6/12, người dân địa phương phát hiện thi thể một người đàn ông khi đi qua khu vực Đồng Chùa, thôn Dương Thạnh, xã Trà Dương và đã báo cho lực lượng chức năng. Qua khám nghiệm, lực lượng chức năng xác nhận danh tính của người này là Đỗ Xuân Hải. Nguyên nhân cái chết được xác định là do tự sát.

Cụ thể, lãnh đạo Công an huyện Bắc Trà My phát biểu: "Đối tượng Đỗ Xuân Hải đã tự dùng dây rừng siết cổ dẫn đến ngạt khí tử vong".

Minh Hạnh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-vu-no-sung-khien-4-nguoi-thuong-vong-o-quang-nam-nghi-pham-da-tu-sat-a348468.html