+Aa-
    Zalo

    Hàng chục cảnh sát giải cứu người vợ bị chồng khống chế, ôm bình gas dọa đốt

    ĐS&PL Mâu thuẫn, Tuyên khóa cửa phòng trọ lấy gia vị trộn với nước rửa chén và nhớt tạt vào người vợ. Thấy công an, Tuyên cố thủ, mở van bình gas loại 12,5 kg và dọa châm lửa.

    Mâu thuẫn, Tuyên khóa cửa phòng trọ lấy gia vị trộn với nước rửa chén và nhớt tạt vào người vợ. Thấy công an, Tuyên cố thủ, mở van bình gas loại 12,5 kg và dọa châm lửa.

    Theo thông tin trên báo Tri thức trực tuyến, ngày 19/7, Công an quận Thủ Đức (TP.HCM) đang tạm giữ Vũ Ngọc Tuyên (29 tuổi, quê Thanh Hóa) để điều tra, xử lý về việc nhốt và đe dọa giết vợ.

    Theo thông tin ban đầu, rạng sáng 18/7, Tuyên xảy ra mâu thuẫn với vợ là chị Thu* (27 tuổi, quê Phú Yên) tại phòng trọ trên đường số 7 (phường Tam Bình, quận Thủ Đức).

    Tuyên đã lấy gia vị trộn với nước rửa chén và nhớt tạt nhiều lần vào người vợ. Khi chị Thu kêu cứu, Tuyên khóa cửa phòng trọ.

    Nhận được tin báo của người dân, lực lượng chức năng quận Thủ Đức đã có mặt thuyết phục Tuyên thả vợ ra ngoài. Tuy nhiên, Tuyên cố thủ, mở van bình gas loại 12,5 kg và dọa châm lửa.

    Báo Công an TP HCM thông tin thêm, sau hơn nửa ngày vận động thuyết phục không có kết quả, hàng chục chiến sĩ công an được huy động đến hiện trường để tham gia giải cứu nạn nhân. Đến 16h20 cùng ngày, Công an quận Thủ Đức phối hợp với các cơ quan chức năng mới khống chế bắt giữ được Tuyên và giải cứu an toàn cho chị Thu.

    Hiện cơ quan công an đang củng cố hồ sơ xử lý người chồng này theo quy định của pháp luật.

    *Tên nạn nhân đã được thay đổi

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hang-chuc-canh-sat-giai-cuu-nguoi-vo-bi-chong-khong-che-om-binh-gas-doa-dot-a196666.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan