Hé lộ chân dung bà bầu 5 tháng cầm rựa "bay" qua bậc thềm cùng chồng võ sư đuổi trộm


Thứ 6, 19/03/2021 | 09:06


Cùng sự kiện

Dù đang mang bầu ở tháng thứ năm, chị Quỳnh vẫn cầm cây rựa dài ra ứng cứu chồng đuổi băng trộm.

Dù đang mang bầu ở tháng thứ năm, chị Quỳnh vẫn cầm cây rựa dài ra ứng cứu chồng đuổi băng trộm.

Câu chuyện về người vợ đang mang bầu 5 tháng liều mình hỗ trợ chồng đuổi đánh băng trộm hung hãn đang gây xôn xao dư luận.

Vụ việc xảy ra vào 13h ngày 17/3 tại căn nhà thuộc xã Thanh Lương, TX Bình Long, tỉnh Bình Phước.

Chị Quỳnh có nhan sắc dịu dàng, hiền lành

Theo anh Nguyễn Văn Sơn (27 tuổi, ngụ xã Thanh Lương, thị xã Bình Long), thời điểm trên anh cùng vợ là chị Phạm Thị Quỳnh (21 tuổi) đang ở trong nhà thì nghe tiếng động lớn ngoài sân. Kiểm tra camera phát hiện có người lạ mở cửa vào nhà, Sơn đã lao thẳng ra ngoài và tóm được một đối tượng, quật ngã xuống đường. Sau đó, tên này dùng dao chống trả nhưng anh Sơn may mắn né kịp nên không bị thương.

Khi thấy đồng bọn bị đánh ngã, 4 đối tượng khác đi trên 2 xe máy lao vào, dùng dao, đá ném về phía chủ nhà, buộc anh phải chạy trở lại vào sân. Trong khi anh Sơn bị nhóm trộm chống trả, chị Quỳnh từ trong nhà lao qua bậc thềm, chạy ra cổng, vác theo rựa nhằm hỗ trợ chồng. Thấy vậy, các đối tượng lên xe chạy trốn.

Chị Quỳnh cho biết: “Lúc đó, tôi không nghĩ được gì. Thấy anh Sơn tay không chạy bắt kẻ trộm, tôi chỉ biết tìm vật để mang ra cho anh ấy chống trả với trộm”.

Anh Sơn và vợ - Ảnh: VNN

Sau đó, anh Sơn mang một số vật dụng như kìm, mở khóa vạn năng, súng điện, gậy… nhóm trộm bỏ lại, lên công an xã trình báo sự việc. Cùng với đó, anh đăng video lên trang cá nhân để cảnh báo mọi người.

“Tôi chỉ mong những kẻ phạm tội phải chịu hình phạt của pháp luật”, anh Sơn nói.

Anh Sơn cũng cho biết, anh đã đưa vợ đi khám và vui mừng khi nghe bác sĩ thông báo sức khỏe của chị Quỳnh và thai nhi đều ổn.

Theo Công an thị xã Bình Long, sau khi nhận được tin báo đã xuống hiện trường ghi nhận sự việc và đang truy bắt nhóm trộm cắp nói trên.

Được biết, anh Sơn là một võ sư, đang dạy võ.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-chan-dung-ba-bau-5-thang-cam-rua-bay-qua-bac-them-cung-chong-vo-su-duoi-trom-a359725.html