Hé lộ nguyên nhân gã trai dùng dao sát hại bác gái tử vong giữa đường


Chủ nhật, 07/03/2021 | 12:46


Cùng sự kiện

Do mâu thuẫn gia đình, Nguyễn Hoài Thương đã dùng dao tấn công bác gái tử vong giữa đường.

Do mâu thuẫn gia đình, Nguyễn Hoài Thương đã dùng dao tấn công bác gái tử vong giữa đường.

Liên quan đến vụ nam thanh niên cầm dao đâm chết bác gái giữa phố, tối 7/3, trao đổi với PV, một lãnh đạo phòng Cảnh sát hình sự (PC02) Công an TP.Hải Phòng cho biết, lực lượng Công an quận Lê Chân phối hợp với các trinh sát của PC02 đã bắt giữ Nguyễn Hoài Thương (31 tuổi, trú phường Cát Dài, quận Lê Chân), nghi phạm sát hại bác gái vào chiều cùng ngày. Nạn nhân là bà H. – là bác gái của Thương.

Tại cơ quan điều tra, Thương đã khai nhận mọi hành vi phạm tội của mình. Qua điều tra, bước đầu cơ quan công an xác định nguyên nhân Thương ra tay sát hại bác gái vì mâu thuẫn gia đình.

Hiện trường vụ án.

Theo những người dân sống gần hiện trường cho biết, Nguyễn Hoài Thương mới từ miền Nam ra Hải Phòng. Gia đình Nguyễn Hoài Thương và bà H. có mâu thuẫn trong việc tranh chấp đất đai. Đỉnh điểm mâu thuẫn, Thương đã dùng dao sát hại bác. Sau khi án mạng xảy ra, Thương bỏ trốn sang Quảng Ninh rồi bị bắt.

Trước đó, khoảng 11h cùng ngày, Công an quận Lê Chân và phòng PC02 nhận tin báo tại ngõ Đặng Kim Nở, phường Cát Dài, quận Lê Chân xảy ra một vụ án mạng khiến 1 người phụ nữ tử vong.

Sau khi nhận tin báo từ người dân, phòng PC02 phối hợp với Công an quận Lê Chân cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.Hải Phòng đã triển khai lực lượng truy bắt nghi phạm gây án. Đến 13h30 cùng ngày, hàng chục trinh sát đã được tung ra các nẻo đường để truy dấu nghi phạm. Đến chiều 7/3, cơ quan công an đã bắt giữ được đối tượng.

Hiện vụ án vẫn đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Khánh Ngân

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-nguyen-nhan-ga-trai-dung-dao-sat-hai-bac-gai-tu-vong-giua-duong-a358407.html