Hé lộ nguyên nhân nam thanh niên bị đâm chết khi đang nhậu tại quán cà phê võng


Thứ 2, 06/05/2019 | 11:42


Cùng sự kiện

Trong lúc đang ăn nhậu tại quán cà phê võng, anh T. xảy ra mâu thuẫn với một người trong nhóm dẫn đến ẩu đả. Anh T. bị đối phương dùng hung khí đâm 1 nhát chí mạng.

Trong lúc đang ăn nhậu tại quán cà phê võng, anh T. xảy ra mâu thuẫn với một người trong nhóm dẫn đến ẩu đả. Anh T. bị đối phương dùng hung khí đâm 1 nhát chí mạng.

Quán cà phê nơi xảy ra án mạng - Ảnh: Trí thức trẻ

Theo thông tin trên Báo Người Đưa Tin, ngày 6/5, Công an thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương vẫn đang khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của anh Nguyễn Quốc T., SN 1988, ngụ tỉnh Hà Tĩnh.

Theo thông tin ban đầu, đối ngày 5/5, anh T. đến 1 quán cà phê võng trên đường ĐT743, khu vực phường An Phú, thị xã Thuận An để nhậu cùng một nhóm bạn.

Trong quá trình trên, anh T. xảy ra mâu thuẫn với 1 người trong nhóm, khiến hai bên lao vào ẩu đả. Trong lúc xô xát, anh T. bị đối phương dùng hung khí đâm 1 nhát chí mạng. Thấy vậy, người dân nhanh chóng đưa anh T. đi bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, nạn nhân đã tử vong.

Trước đó, tại một phòng trọ thuộc khu phố Bình Phước A, phường Bình Chuẩn, thị xã Thuận An cũng xảy ra một vụ án mạng do mâu thuẫn sau khi ăn nhậu. Nạn nhân là anh Trần Trương Hiếu L. (24 tuổi, quê Bạc Liêu).

Theo Zing.vn, trưa 5/5, anh L. cùng Triệu Quốc Nhí (25 tuổi) đi nhậu với một người bạn. Đến 15h30, cả 2 về ngủ tại phòng trọ ở khu phố Bình Phước A, phường Bình Chuẩn.

Khoảng 2 tiếng sau, 3 người lạ mặt xông vào phòng trọ đánh L. đến bất tỉnh rồi tẩu thoát. Nạn nhân được đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Công an thị xã Thuận An phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Dương đã khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ án mạng.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-nguyen-nhan-nam-thanh-nien-bi-dam-chet-khi-dang-nhau-tai-quan-ca-phe-vong-a274133.html