Hẹn gặp bạn đồng giới quen qua mạng tại đường vắng, nam thanh niên bị chích điện, lột sạch tài sản


Thứ 5, 16/07/2020 | 03:45


Được bạn đồng giới quen qua mạng hẹn gặp trên đoạn đường vắng, D. đến gặp mặt thì bị chích điện, hành hung và "lột sạch" tài sản.

Được bạn đồng giới quen qua mạng hẹn gặp trên đoạn đường vắng, D. đến gặp mặt thì bị chích điện, hành hung và "lột sạch" tài sản.

Ngày 16/7, Cơ quan CSĐT Công an thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương cho biết, vừa ra thông báo truy bắt đối tượng cướp tài sản táo tợn trên địa bàn.

Nạn nhân trong vụ việc là anh Nguyễn Thái D. (SN 1995, quê ở tỉnh Bạc Liêu).

Đoạn đường nơi D. hẹn gặp bạn đồng giới và bị cướp tài sản. Ảnh: Bảo vệ pháp luật

Theo kết quả điều tra ban đầu, trước đó, D. có quen biết với một nam thanh niên qua mạng xã hội, chưa rõ thân nhân. Được vài ngày, nam thanh niên này hẹn gặp anh D. tại khu vực đoạn đường vắng thuộc khu phố 6, phường Thới Hòa, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương.

Khoảng 20h15 ngày 3-/6, anh D. đến điểm hạn. Tại đây, anh D. bị một đối tượng dùng roi điện và đá đập vào đầu để cướp xe mô tô hiệu Honda Vision và điện thoại di động.

Gây án xong, đối tượng tẩu thoát thoát khỏi hiện trường. Sau đó anh D. đến cơ quan công an trình báo.

Hiện Công an thị xã Bến Cát đang khẩn trương xác minh, truy bắt đối tượng.

Liên quan đến tình hình an ninh trật tự, ngày 25/6, Công an huyện Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang cho biết, đang tạm giữ Phạm Lê Trường Cảnh (23 tuổi) và Ngô Văn Hiếu (24 tuổi, cùng ở huyện Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang) để điều tra, làm rõ về hành vi cướp giật tài sản.

Theo điều tra ban đầu, Cảnh là thanh niên giả gái để hoạt động massage kích dục cho khách tại các quán cà phê trá hình.

Vào tối ngày 19/6, tại một quán giải khát không tên ở địa bàn xã Phú An, huyện Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang, Cảnh và một người phụ nữ khác thấy một người đàn ông đang ngồi uống nước thì tới gạ gẫm massage, kích dục.

Tuy nhiên, người đàn ông này không đồng ý và yêu cầu thanh toán tiền để rời quán. Cảnh ngay sau đó tìm cách va chạm với người này để giật tiền trong túi áo của khách. Bị phát hiện, Cảnh bỏ chạy thì bị khách uống nước chặn lại, Hiếu thấy vậy đã cản để cho đồng bọn thoát thân.

Lúc này, một tổ công tác của Công an huyện Cai Lậy đang trên đường tuần tra, nghe tiếng tri hô nên tiến hành kiểm tra, bắt giữ Cảnh và Hiếu.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hen-gap-ban-dong-gioi-quen-qua-mang-tai-duong-vang-nam-thanh-nien-bi-chich-dien-lot-sach-tai-san-a330996.html