Hỗn chiến giữa hai nhóm thợ, một người tử vong


Thứ 6, 28/10/2016 | 09:43


(ĐSPL) - Do mâu thuẫn khi đi làm tại một công trình, hai nhóm thợ đã giải quyết bằng dao và đá khiến 1 người chết, 5 người bị thương

(ĐSPL) - Do mâu thuẫn khi đi làm tại một công trình, hai nhóm thợ đã giải quyết bằng dao và đá khiến 1 người chết, 5 người bị thương.

Tin tức đăng tải trên báo Tri thức trực tuyến, ngày 8/5, Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu điều tra vụ giết người xảy ra tại nhà trọ ở phường 11, TP Vũng Tàu.

Võ Thanh Phong, một trong những người tham gia hỗn chiến giữa hai nhóm thợ (Ảnh: Tri thức trực tuyến)

Thông tin ban đầu, khoảng 21h30 ngày 7/5, nhóm của Huỳnh Hồng Phương (28 tuổi, tạm trú TP Vũng Tàu) cùng 5 người khác đi xe máy đến tại nhà trọ số 124/11E, đường Đô Lương để tìm nhóm của Võ Thành Trung, Võ Thanh Phong (28 tuổi, tạm trú TP Vũng Tàu).

Theo báo Sài Gòn giải phóng, khi đến nơi, Phương phát hiện Trung cùng 7 người khác đang ở trong phòng trọ nên dùng gậy, đá lao vào tấn công.

Bị tấn công bất ngờ, Trung cùng nhóm của mình dùng gậy, dao chống trả ác liệt. Trong lúc hỗn chiến Phương bị một đối tượng dùng dao đâm trọng thương. Phương và 4 người khác được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện TP Bà Rịa. Tuy nhiên do vết thương quá nặng, Phương đã tử vong.

Nguyên nhân của vụ việc được cho là xuất phát từ mâu thuẫn trong khi thi công chung một công trình xây dựng. Hiện một số đối tượng tham gia vụ ẩu đả đã ra trình diện với cơ quan công an.

NINH LAN (Tổng hợp)
Nguồn: Nguoiduatin

[mecloud]uGtuKwtEpg[/mecloud]
Mời bạn đón đọc tiếp các bài viết liên quan tại chuyên mục : An NinhTin pháp luật

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hon-chien-giua-hai-nhom-tho-mot-nguoi-tu-vong-a144601.html