"Hotgirl bún bò Huế" bán ma túy: Đại diện khu phố tiết lộ bất ngờ


Thứ 5, 22/04/2021 | 08:15


Cùng sự kiện

Theo đại diện khu phố, "hotgirl bún bò Huế" bán ma túy là cô gái trẻ có ngoại hình xinh đẹp, cũng không ăn mặc sành điệu hay thể hiện là người này người kia.

Theo đại diện khu phố, "hotgirl bún bò Huế" bán ma túy là cô gái trẻ có ngoại hình xinh đẹp, cũng không ăn mặc sành điệu hay thể hiện là người này người kia.

Trần Thị Diệu Huyền - "hotgirl bún bò Huế" bán ma túy tại cơ quan công an. Ảnh: VOV 

Vụ "hotgirl bún bò Huế" bán ma túy vừa bị công an bắt giữ trong những ngày gần đây đang nhận được sự quan tâm từ nhiều người.

"Hotgirl bún bò Huế" bán ma túy được xác định là Trần Thị Diệu Huyền (21 tuổi, HKTT tại Thừa Thiên Huế).

Công an xác định, Huyền mở quán “Bánh canh cá lóc & Bún bò giò Huế” có địa chỉ tại số 341, đường Bà Triệu, phường Hoàng Văn Thụ, TP.Lạng Sơn nhưng thực chất là mua bán ma túy cho những người nghiện.

Nhận xét về đối tượng với Đất Việt, đại diện khu phố 6, phường Hoàng Văn Thụ cho biết: "Thiếu nữ này mới đến địa phương thuê một căn nhà khá rộng ở ngay mặt đường Bà Triệu để mở quán bún. Thời gian đầu cũng có một vài người dân đến quán ủng hộ nhưng do chất lượng không ngon nên về sau quán rất vắng khách.

Bên trong quán có kê khoảng chục cái bàn, có đồ dùng để nấu nướng nhưng quán hoạt động mờ ám, hôm bán hôm không nên cũng khiến nhiều người nghi ngờ.

Đặc biệt quán thường xuất hiện thanh niên lạ đến nhưng lại không ăn bún. Có thể vì vậy quán được người dân và công an để ý".

Ngoài ra, đại diện khu phố cho biết, Huyền được biết đến là cô gái trẻ có ngoại hình xinh đẹp nhưng không hề ăn mặc sành điệu hay thể hiện là người nọ người kia. Cô gái này cũng ít giao tiếp với mọi người xung quanh nên mọi người cũng không có cơ hội nói chuyện.

Theo vị đại diện khu phố, quán bún của cô gái trên chủ yếu bán vào ban ngày, ban đều thì hầu như không bán. Người dân xung quanh cũng bất ngờ không nghĩ rằng cô gái này mở quán bún trá hình thực chất là là nơi để bán ma túy.

Tang vật công an thu giữ. Ảnh: Đất Việt

Thông tin về sự việc trước đó, VOV cho hay, vào khoảng 10h ngày 20/4, tại đường Ngô Quyền, phường Vĩnh Trại, TP.Lạng Sơn, tổ công tác phát hiện, bắt quả tang Trần Thị Diệu Huyền đang thực hiện hành vi mua bán trái phép chất ma túy, thu giữ 10 viên nén hình đa giác màu vàng, 3 túi nilon chứa các tinh thể màu trắng đối tượng khai là ma túy kẹo và Ketamine; tạm giữ số tiền hơn 16 triệu đồng.

Ngay trong ngày 20/4, khám xét khẩn cấp quán “Bánh canh cá lóc & Bún bò giò Huế” có địa chỉ tại số 341, đường Bà Triệu, phường Hoàng Văn Thụ, TP.Lạng Sơn do Huyền làm chủ, lực lượng công an phát hiện, thu giữ 38 viên nén ma túy kẹo và nhiều túi nilon chứa ma túy Ketamine; 1 cân tiểu ly điện tử, 1 điện thoại di động cùng nhiều tang vật liên quan.

Qua điều tra, đối đượng Trần Thị Diệu Huyền quen biết các đầu mối lấy ma túy ở ngoại tỉnh rồi thuê mặt bằng quán kinh doanh trá hình để mua bán ma túy cho những người nghiện khi có nhu cầu.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra mở rộng.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hotgirl-bun-bo-hue-ban-ma-tuy-dai-dien-khu-pho-tiet-lo-bat-ngo-a363315.html