+Aa-
    Zalo

    Huế: Bắt kẻ chuyên cạy cốp xe, trộm tài sản

    ĐS&PL (ĐSPL) - Sáng 22/12 trong lúc đưa con đến trường, nghe tiếng tri hô thất thanh của một phụ nữ, nam thanh niên lập tức truy đuổi theo đối tượng khả nghi.

    (ĐSPL) - Trong lúc đưa con đến trường, nghe tiếng tri hô thất thanh của một phụ nữ, anh Tiệp lập tức truy đuổi theo đối tượng khả nghi, được một đoạn đối tượng này đã bị anh bắt được giao cho công an xử lý.

    Vào ngày 22/12, anh Nguyễn Tấn Tiệp (SN 1984, trú phường Phường Đúc, TP.Huế, là cán bộ của Công ty Bảo việt Nhân Thọ tỉnh Thừa Thiên Huế) trong khi đưa con đến học tại Trường Mầm non Vĩnh Ninh (Vĩnh Ninh, phường Vĩnh Ninh, TP.Huế) thì nghe tiếng tri hô cướp, anh lập tức truy đuổi.

    Được biết vào thời điểm trên, chị Hoàng Thị Thanh Tâm (SN 1974, trú 193 Chi Lăng, TP.Huế) cũng đưa con đến Trường Mầm non Vĩnh Ninh. Chị dựng xe máy Spacy BS: 75K2-5893 trong sân trường để mua cháo. Lát sau nghe có người tri hô cướp, chị Tâm đi ra thì thấy cốp xe máy bị cạy. Đối tượng gây án chạy trốn khoảng 100m thì bị anh Tiệp khống chế, bắt giữ.

    Đối tượng Lê Văn Bảo.

    Ngay sau khi nhận được tin báo Công an phường Vĩnh Ninh và Công an TP.Huế nhanh chóng đến giải quyết, xử lý vụ việc.

    Đối tượng gây án được xác định là Lê Văn Bảo (SN 1977, trú 43/2 Tô Hiến Thành, phường Phú Cát, TP.Huế).

    Video tham khảo:

    Tên trộm cạy cốp lấy túi xách nhanh như chớp

    Công an TP.Huế hiện đang đấu tranh, hoàn tất hồ sơ để xử lý Lê Văn Bảo (đã có 1 tiền sự và 1 tiền án về tội “Trộm cắp tài sản”, vừa ra tù); đồng thời đề nghị Giám đốc Công an tỉnh biểu dương, khen thưởng anh Tiệp vì có thành tích xuất sắc trong phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc”, đảm bảo an toàn tài sản cho bị hại.

    Nhận lại ví da bên trong có 24,3 triệu đồng, chị Tâm mừng rỡ cảm ơn anh Tiệp và cơ quan công an đã kịp thời bắt được kẻ gian.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hue-bat-ke-chuyen-cay-cop-xe-trom-tai-san-a75625.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan