Hung thủ sát hại 5 người ở Bình Tân rồi về Long An nhậu với bạn


Thứ 7, 17/02/2018 | 11:14


Sau khi xuống tay sát hại 5 người trong gia đình ông Ch., Tình bị thương nên vào bệnh viện băng bó rồi chạy về huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An nhậu với bạn.

Sau khi xuống tay sát hại 5 người trong gia đình ông Ch., Tình bị thương nên vào bệnh viện băng bó rồi chạy về huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An nhậu với bạn.

Ngày 17/2 (tức mùng 2 Tết), cơ quan CSĐT Công an TP.HCM đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Hữu Tình (SN 2000, quê huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang) để điều tra xử lý hành vi giết người, cướp tài sản.

Tình được xác định là hung thủ gây ra vụ thảm án kinh hoàng tại căn nhà trong hẻm trên đường số 7, phường Bình Hưng Hoà, quận Bình Tân, TP.HCM khiến 5 người trong gia đình ông Mai Xuân Ch. (SN 1972) và bà Mai Thị H. (SN 1981, cùng quê tỉnh Thanh Hóa, vợ ông Ch.), Mai Xuân Tr. (SN 2005, con ông Ch.), Mai Huyền D. (SN 2007, con ông Ch.) và Mai Huyền D. (SN 2012, con ông Ch.) tử vong.

Qua lời khai ban đầu, đối tượng Tình khai nhận, y được ông Ch. thuê làm viêc trong xưởng gò hàn khoảng 2 tháng nay. Ngoài Tình, xưởng còn có 2 công nhân cùng quê tỉnh Thanh Hoá với ông Ch.. Trong quá trình làm việc, thấy ông Ch. và bà H. thường xuyên ưu ái cho 2 người đồng hương và hay la mắng mình, Tình bực tức, ôm hận trong lòng và nung nấu ý định trả thù.

Vào ngày 12/2 (tức ngày 27 tháng Chạp âm lịch), ông Ch. tổ chức tất nhiên cho nhóm thợ để mọi người về quê ăn Tết. Riêng Tình, đối tượng xin ở lại làm cho hết ngày 30 Tết, rồi sau đó lợi dụng chủ nhà sơ hở ra tay sát hại.

Do căn nhà và xưởng làm việc sát nhau nên Tình đã thông thuộc địa hình. Nam thanh niên đã ra tay giết ông chủ của mình bằng dao khi ông này đang nằm ngủ trên gác.

Hung thủ tiếp tục truy sát bà Mai Thị H. (vợ ông Ch.), đâm liên tiếp nhiều nhát vào người khiến bà này chết gần khu vực cửa, úp mặt vào tường. Nhẫn tâm hơn, hung thủ còn đi qua phòng của cháu Mai Xuân Tr. sát hại nạn nhân rồi tiếp tục ra tay với 2 người con còn lại của ông Ch. để bịt đầu mối.

Sau khi gây án, đối tượng lấy một số tài sản của gia đình ông Ch., trong đó có chiếc xe máy Air Blade rồi bỏ trốn. Trong quá trình giết người, Tình bị thương ở tay nên đã tới bệnh viện băng bó vết thương, rồi một mình chạy xe về miền Tây.

An ninh - Hình sự - Hung thủ sát hại 5 người ở Bình Tân rồi về Long An nhậu với bạn

Mặc dù, các con của ông Ch. còn rất nhỏ nhưng Tình vẫn xuống tay sát hại.

Cũng trong quá trình hung thủ bỏ trốn, lực lượng chức năng phát hiện ra vụ án mạng. Hàng trăm trinh sát công an đã được huy động vào cuộc điều tra vụ việc, truy lùng những đối tượng tình nghi.

Sau hơn 1 ngày, lực lượng chức năng xác định được Tình chính là nghi can số 1. Mọi thông tin về nam thanh niên này cũng rất ít nên một tổ công tác được cử về nhà của y tại xã Châu Lăng, huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang để điều tra thì được biết đối tượng chưa về nhà.

Không ngoại trừ khả năng Tình có thể bỏ trốn qua Campuchia, nhiều tuyến đường đều được trinh sát chốt chặn. Trong đêm giao thừa, cảnh sát hoạt động trên khắp khu vực để dò la tin tức của nam thanh niên trên.

An ninh - Hình sự - Hung thủ sát hại 5 người ở Bình Tân rồi về Long An nhậu với bạn (Hình 2).

Vụ án mạng xảy ra vào những ngày cận Tết khiến dư luận vô cùng bàng hoàng.

Bằng nhiều biện pháp nghiệp vụ sắc bén, công an cuối cùng cũng xác định được Tình và chiếc xe máy của nạn nhân đang ở tỉnh Long An. Vào chiều 16/2, cảnh sát bất ngờ ập vào bắt giữ hung thủ khi y đang nhậu cùng bạn mình tại huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An.

Qua quá trình làm việc, bước đầu Tình đã thừa nhận toàn bộ hành vi ra tay sát hại gia đình ông chủ. Đối tượng cũng khai rằng, chỉ có một mình hắn gây ra vụ thảm án trên. Hiện công an vẫn đang tiếp tục điều tra xử lý.

Đức Văn – Phùng Sơn

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hung-thu-sat-hai-5-nguoi-o-binh-tan-roi-ve-long-an-nhau-voi-ban-a219956.html