Khởi tố 35 đối tượng trong vụ triệt phá sòng bạc lớn, nhiều lớp cảnh giới


Thứ 7, 17/04/2021 | 01:06


Cùng sự kiện

Cơ quan chức năng mới đây đã triệt phá một sòng bạc hoạt động tinh vi trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk.

Cơ quan chức năng mới đây đã triệt phá môt sòng bạc hoạt động tinh vi trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk.

Người Lao Động đưa tin, Công an tỉnh Đắk Lắk vào hôm 16/4 cho hay đã khởi tố 35 đối tượng để điều tra về hành vi đánh bạc và tổ chức đánh bạc.

Theo VietNamNet, sau một thời gian theo dõi, nắm tính hình, vào ngày 29/3, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đăk Lăk và các lực lượng chức năng đã phối hợp, ập vào kiểm tra nhà của Kiều Minh Trường tại thôn Phước Lộc 3, xã Ea Phê, huyện Krông Pắk.

Tại đây, lực lượng chức năng bắt quả tang 50 đối tượng đang đánh bạc dưới hình thức xóc đĩa thắng thua bằng tiền. Bên cạnh đó, lực lượng chức năng cũng thu giữ được số tiền gần 700 triệu đồng, 60 chiếc điện thoại di động cùng 36 chiếc xe máy. Được biết, chủ của sòng bạc này là Hoàng Minh Sinh (trú tại xã Hòa An, huyện Krông Pắk).

Hàng chục đối tượng bị bắt quả tang khi đang đánh bạc. Ảnh: Người Lao Động

Sinh cùng đồng bọn thường tìm thuê những căn nhà kiên cố, có nhiều lớp cửa sắt lại nằm ở nơi vắng vẻ, ít người qua lại để làm địa điểm tổ chức đánh bạc, mục đích qua mắt lực lượng chức năng.

Làm việc với cơ quan chức năng, Sinh khai đã thuê căn nhà của Trường với giá từ 1,5 – 2 triệu đồng/ ngày. Sở dĩ Sinh chọn thuê nhà của Trường là bởi căn nhà này có một đường độc đạo, tường rào cửa sắt kiên cố. Để đảm bảo an toàn, Sinh còn thuê 8 người với số tiền 300.000 đồng/ người để đứng canh gác và đưa đón các con bạc.

Sinh là người thu xâu và quản lý. Mỗi ván, con bạc phải đặt ít nhất từ 5 - 10 triệu đồng, nhiều nhất là từ 30 - 40 triệu. Đặc biệt, các khách quen mặt, thường xuyên đến chơi mới được cho vào, còn với khách lạ mặt thì phải kiểm tra xem có quen biết ai đó đang trong sòng bạc hay không.

Đinh Kim (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoi-to-35-doi-tuong-trong-vu-triet-pha-song-bac-lon-nhieu-lop-canh-gioi-a362769.html