Khởi tố đối tượng đâm chết người vì bị nhắc nhở không đánh bạn gái cũ


Chủ nhật, 22/09/2019 | 10:38


Cùng sự kiện

Bị nhắc nhở vì đánh bạn gái cũ, Ngọ Đức Thuận đã dùng dao bầu đâm vào bụng anh Đ.T khiến nạn nhân tử vong.

Bị nhắc nhở vì đánh bạn gái cũ, Ngọ Đức Thuận đã dùng dao bầu đâm vào bụng anh Đ.T khiến nạn nhân tử vong.

Theo An ninh thủ đô, ngày 22/9, Cơ quan CSĐT- Công an quận Đống Đa, Hà Nội cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Ngọ Đức Thuận (SN 1993, trú tại xã Hà Phong, huyện Hà Trung, Thanh Hóa) về hành vi giết người.

Đối tượng Ngọ Đức Thuận bị bắt giữ.

Trước đó, rạng sáng 15/9, Công an quận Đống Đa nhận được tin báo tại quán ăn Hầm Phố (số 142 Lê Duẩn, quận Đống Đa) xảy ra vụ xô xát làm một người chết, nghi phạm sau đó đã bỏ trốn.

Ngay khi nhận được tin báo, Đội Cảnh sát hình sự Công an quận Đống Đa đã phối hợp với các đơn vị liên quan nhanh chóng xuống hiện trường tổ chức khám nghiệm, thu thập tài liệu đồng thời tiến hành điều tra bắt giữ nghi phạm là Ngọ Đức Thuận (nhân viên nhà bếp của quán ăn nơi xảy ra sự việc).

Báo Công an Thành phố Hồ Chí Minh cho biết thêm, khoảng 21h30 ngày 14/9, anh Đ.T cùng 2 người bạn đến quán Hầm Phố tìm Ngọ Đức Thuận để nói chuyện về việc Thuận đánh chị Th. Được biết, chị Th là người yêu của Thuận, cùng làm nhân viên tại quán và có quen biết với anh Đ.T.

Do không kiềm chế được, hai bên đã xảy ra xô xát. Thuận dùng dao bầu đâm vào bụng anh Đ.T khiến nạn nhân bị thương nặng, được đưa đi cấp cứu và tử vong tại bệnh viện Bạch Mai.

Mỹ An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoi-to-doi-tuong-dam-chet-nguoi-vi-bi-nhac-nho-khong-danh-ban-gai-cu-a293953.html