+Aa-
    Zalo

    Khởi tố đối tượng giết người đàn ông đến nhà người tình thăm con trai lúc nửa đêm

    ĐS&PL Công an tỉnh Nghệ An đã ra quyết định khởi tố đối tượng dùng dao đâm chết người đàn ông 47 tuổi trong lúc đến nhà người tình để thăm con riêng.

    Công an tỉnh Nghệ An đã ra quyết định khởi tố đối tượng dùng dao đâm chết người đàn ông 47 tuổi trong lúc đến nhà người tình để thăm con riêng. 

    Ngày 13/12, Công an tỉnh Nghệ An đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can Trần Hoài Nam (27 tuổi), trú tại xã Quỳnh Long, huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An về tội Giết người.

    Theo đó, vào khoảng 22h ngày 6/12, anh Nguyễn Văn Tr. (47 tuổi), trú tại xã Quỳnh Hồng, huyện Quỳnh Lưu đến nhà chị Trần Thị T., (37 tuổi), trú tại xã Quỳnh Thuận, huyện Quỳnh Lưu để thăm đứa con trai riêng 5 tuổi.

    Ngôi nhà xảy ra vụ án mạng kinh hoàng lúc nửa đêm.

    Tại nhà chị T., anh Tr. thấy một người đàn ông say rượu nằm ngủ nên đã đuổi đi. Khoảng 1h ngày 7/2, khi khi anh Tr. đang tâm sự với chị T. trong nhà thì Nam và Dương Văn Lĩnh (32 tuổi), trú tại xã Quỳnh Thuận đến gây sự.

    Tại đây, giữa hai bên xảy ra cãi vã. Không kiềm chế được bản thân, Nam đã dùng dao bất ngờ đâm một nhát vào người anh Tr. khiến nạn nhân gục xuống. Người xung quan nghe tiếng kêu cứu đã đưa nạn nhân vào bệnh viện để cấp cứu nhưng anh Tr. đã tử vong ngay sau đó.

    Sau khi gây án, Nam và Lĩnh đã nhanh chóng bỏ trốn khỏi hiện trường. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng Công ban xã Quỳnh Thuận, Công an huyện Quỳnh Lưu và Công an tỉnh Nghệ An đã có mặt tại hiện trường. Ngay sau đó, 2 đối tượng gây án đã bị công an bắt giữ.  

    Hiện vụ án đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ. Riêng đối tượng Lĩnh cũng đang bị công an tạm giữ để làm rõ xem có đồng phạm trong vụ án này hay không.

    Được biết, anh Tr. và chị T. có với nhau đứa con chung 5 tuổi. Hôm xảy ra sự việc, anh Tr. đến thăm con thì bị đâm tử vong.

    Hà Hằng

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoi-to-doi-tuong-giet-nguoi-dan-ong-den-nha-nguoi-tinh-tham-con-trai-luc-nua-dem-a254870.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan