Khởi tố gã đàn ông xâm hại con gái 15 tuổi của người tình


Thứ 3, 24/03/2020 | 03:19


Cùng sự kiện

Sau khi quanh co chối tội, Tính đã thừa nhận hành vi giao cấu với con gái của người tình.

Sau khi quanh co chối tội, Tính đã thừa nhận hành vi giao cấu với con gái của người tình.

Ngày 23/3, Công an huyện Cam Lộ, tỉnh Quảng Trị cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Trần Thanh Tính (SN 1977, trú xã Cam Chính) về hành vi giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi.

Nạn nhân trong vụ việc là cháu Th. (SN 2004), con gái của chị L.T.N.T (SN 1985, trú tại huyện Cam Lộ).

Tính tại cơ quan công an. Ảnh: Báo Giao thông

Theo kết quả điều tra, khoảng 4 năm nay, Tính có quan hệ tình cảm với chị T. Đến cuối năm 2019, ông Tính đã nhiều lần quan hệ tình dục với cháu Th. tại huyện Cam Lộ và TP. Đông Hà (tỉnh Quảng Trị), nhưng chị T. không hề hay biết.

Đến ngày 12/3, Th. đã kể toàn bộ sự việc với người cậu ruột vừa đi làm ăn xa về. Ngay sau đó, người cậu đã đưa cháu gái lên cơ quan công an trình báo.

Tiếp nhận thông tin, cơ quan công an đã đưa Th. đi giám định xâm hại tình dục, đồng thời triệu tập ông Tính để làm rõ.

Tại cơ quan công an, bước đầu Tính quanh co chối tội, nhưng sau đso đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Công an huyện Cam Lộ đang củng cố hồ sơ, đề nghị Viện kiểm sát nhân dân cùng cấp truy tố ông Tính về hành vi “giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi”.

Cũng trong ngày 23/3, Công an huyện Yên Thế, tỉnh Bắc Giang đã tạm giữ hình sự Dương Văn Luật (33 tuổi, quê Vĩnh Phúc) để điều tra hành vi Hiếp dâm người dưới 16 tuổi. Nạn nhân trong vụ việc là bé N.T.Y (13 tuổi).

Theo kết quả điều tra ban đầu, đầu tháng 3 vừa qua, Luật đi làm thuê và gặp N.T.Y. (13 tuổi) qua mạng xã hội Facebook. Đến ngày 8/3, Luật rủ bé gái đi chơi và hứa tặng quà. Sau khi bé Y. nhận lời, nam thanh niên đưa bé gái vào nhà nghỉ ở thị trấn Bố Hạ, huyện Yên Thế để quan hệ tình dục.

Đến giữa tháng 3, gia đình Y. biết chuyện nên đã tố cáo hành vi đồi bại của Luật. 

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoi-to-ga-dan-ong-xam-hai-con-gai-15-tuoi-cua-nguoi-tinh-a316604.html