Khởi tố gã xe ôm dâm ô bé gái 5 tuổi ở TP.Hồ Chí Minh


Thứ 2, 13/05/2019 | 12:30


Cùng sự kiện

Thấy bé gái 5 tuổi ngồi chơi một mình, gã xe ôm đã lẻn vào phòng trọ gần nhà và có hành vi xâm hại bé gái.

Thấy bé gái 5 tuổi ngồi chơi một mình, gã xe ôm đã lẻn vào phòng trọ gần nhà và có hành vi xâm hại bé gái. 

Liên quan đến vụ bé gái 5 tuổi ở Sài Gòn ở nhà một mình bị gã xe ôm gần nhà xâm hại, thông tin trên báo VnExpress, chiều 13/5, cơ quan CSĐT Công an TP.HCM xác nhận, Thượng tá Nguyễn Viết Dũng, Phó Thủ trưởng cơ quan CSĐT Công an quận Tân Bình đã ký quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam ông Nguyễn Văn Chín (SN 1965, ngụ quận Tân Phú, TP.HCM) để điều tra về hành vi dâm ô đối với người dưới 16 tuổi.

Trước đó, vào ngày 18/4, công an đã ra quyết định khởi tố vụ án để điều tra.

Nạn nhân là cháu N. (5 tuổi, quê Quảng Nam).

Thấy cháu N. ở nhà 1 mình, ông Chín đã lẻn vào nhà và có hành vi xâm hại cháu bé. Ảnh minh họa

Zing.vn đưa tin, ông Chín là xe ôm chạy ngang khu trọ. Thấy bé N. ngồi một mình trong phòng, ông ta liền lẻn vào và đóng cửa lại. Theo camera ở khu trọ ghi lại được thì ông Chín vào phòng trọ của nhà cháu N. khoảng 10 phút.

Thấy con gái có biểu hiện bất thường, mẹ bé N. có gặng hỏi thì được N. kể bị ông Chín dùng tay sờ soạng bên ngoài và bên trong quần, khiến bé đau và la hét.

Gia đình cháu N. sau đó đã trình báo lên cơ quan chức năng và đưa N. đi giám định. Theo kết quả giám định, xuất hiện tế bào nam trong âm hộ và vùng hậu môn, trùng khớp với ADN của ông Chín.

Được biết, sau khi xảy ra sự việc, gia đình ông N. sang phòng trọ mong chị bỏ qua vụ việc. Tuy nhiên, vì lo lắng cho an toàn của con mình, gia đình cháu N. quyết tâm làm rõ sự việc. 

Tại cơ quan chức năng, ông Chín đã thừa nhận hành vi của mình. 

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoi-to-ga-xe-om-dam-o-be-gai-5-tuoi-o-tpho-chi-minh-a275192.html