Khởi tố hung thủ đốt nhà, sát hại 3 người trong một gia đình


Thứ 7, 06/06/2015 | 02:59


(ĐSPL) - Khi cả gia đình anh Thắng đang ngủ say, Gia đổ xăng qua cửa sổ rồi bật lửa đốt nhà làm 3 người trong một gia đình tử vong.

(ĐSPL) - Khi cả gia đình anh Thắng đang ngủ say, Gia đổ xăng qua cửa sổ rồi bật lửa đốt nhà làm 3 người trong một gia đình tử vong.

Theo tinn tức trên báo Thanh Niên, ngày 5/6, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Vĩnh Long đã tống đạt quyết định khởi tố bị can, tạm giam 4 tháng đối với Trần Quốc Gia (38 tuổi, ngụ ấp Đông Hậu, xã Đông Bình, thị xã Bình Minh, Vĩnh Long), nghi can trong vụ án phóng hỏa giết cả một gia đình.

Cơ quan điều tra tống đạt quyết định khởi tố cho bị can Trần Quốc Gia. Ảnh: Báo Người Lao Động

Trước đó, khoảng 2h ngày 26/5, tại nhà anh Nguyễn Đức Thắng (ấp Trung Hậu, xã Trung Thành Tây, H.Vũng Liêm, Vĩnh Long) đã xảy ra một vụ cháy làm chị Đặng Thị Thúy (33 tuổi, vợ anh Thắng) và cháu Nguyễn Ngọc Hân (4 tuổi, con gái anh Thắng) chết tại chỗ. Anh Thắng mặc dù thoát được ra ngoài, được đưa đi cấp cứu, cũng đã tử vong vào ngày 27/5.

Qua khám nghiệm ban đầu, cơ quan điều tra xác định có dấu hiệu phạm tội. Sau đó, công an đã bắt được nghi phạm Trần Quốc Gia.

Theo báo Dân Việt, tại trụ sở cơ quan điều tra, Gia khai nhận, có tình cảm với em gái út của anh Thắng nên thường đến chơi, ngủ lại nhà cha mẹ ruột của anh Thắng và bị anh Thắng ngăn cản tình cảm.

Trước khi xảy ra vụ án, Gia đã đi uống rượu với bạn bè và mua xăng chứa trong can nhựa 10 lít, thuê xe ôm từ thị xã Bình Minh đến nhà anh Thắng để trả thù.

Theo Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Vĩnh Long, do vụ án có tính chất nghiêm trọng nên đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm gian 4 tháng đối với đối tượng Gia để điều tra.

GIA HUY (Tổng hợp)

Bắt đối tượng phóng hỏa đốt 5 người nhà vợ

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoi-to-hung-thu-dot-nha-sat-hai-3-nguoi-trong-mot-gia-dinh-a97357.html