Khởi tố kẻ kề dao vào cổ mẹ đòi tiền để trả nợ


Thứ 6, 30/10/2015 | 03:30


(ĐSPL) - Lâm vào cảnh nợ nần chông chất, Tâm về nhà dùng dao uy hiếp mẹ nuôi đòi giấy tờ đất nhưng không được đối tượng đã cứa cổ mẹ nuôi và tiếp tục đòi 200 triệu.

(ĐSPL) - Lâm vào cảnh nợ nần chông chất, Tâm về nhà dùng dao uy hiếp mẹ nuôi đòi giấy tờ đất nhưng không được đối tượng đã cứa cổ mẹ nuôi và tiếp tục đòi 200 triệu.

Theo tin từ báo Pháp luật TP. HCM, ngày 29/10, Công an huyện Bình Tân (Vĩnh Long) cho biết đã khởi tố, bắt tạm giam Nguyễn Hữu Tâm (ngụ xã Thành Lợi, huyện Bình Tân) về tội cưỡng đoạt tài sản.

Người bị hại trong vụ án là bà Nguyễn Thị B. (56 tuổi, mẹ nuôi của Tâm). Cách đây hơn hai năm, Tâm đã bị tòa tuyên án 16 tháng tù giam về tội trộm cắp tài sản và người bị hại trong vụ án này cũng chính là gia đình cha mẹ nuôi.

Ảnh minh họa

Trước đó báo Tiền Phong đưa tin, khoảng 15h ngày 4/10, sau khi đi nhậu về Nguyễn Hữu Tâm dùng dao nhọn uy hiếp mẹ nuôi đòi bà đưa ra giấy tờ đất nhưng bất thành.

Sau đó, nghịch tử tiếp tục dùng dao cứa vào cổ gây thương tích ở vùng cổ bà B. để đe doạ buộc phải đưa ra cho y số tiền 200 triệu đồng để trả nợ. Bà B. năn nỉ và hứa mấy ngày nữa sẽ đưa, khống chế mẹ nuôi đòi tiền nhưng không được, Tâm buông bà B. ra, sau đó đi ngủ.

Được biết, vợ chồng bà B. đã nuôi dưỡng và chăm sóc Tâm ngay từ lúc y còn đỏ hỏn. Ngay từ nhỏ,  Tâm không chịu học hành, đỡ đần cha mẹ nuôi mà sớm lêu lổng, lớn hơn một chút thì chơi bời nhậu nhẹt chẳng chịu lo làm ăn gì.

HẠNH VŨ (Tổng hợp)

[mecloud]IztRvXfQgx[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoi-to-ke-ke-dao-vao-co-me-doi-tien-de-tra-no-a117129.html