Khởi tố vụ gã "phi công trẻ" giết người tình lớn hơn 7 tuổi


Thứ 6, 01/03/2019 | 01:15


Cùng sự kiện

Liên quan đến vụ "phi công" sát hại người tình lớn hơn 7 tuổi ở Trà Vinh, cơ quan công an đã tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Cao Trường Hoàng.

Liên quan đến vụ "phi công" sát hại người tình lớn hơn 7 tuổi ở Trà Vinh, cơ quan công an đã tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Cao Trường Hoàng.

Cụ thể, nghi phạm Cao Trường Hoàng (36 tuổi, ngụ Trà Vinh) bị khởi tố để điều tra về tội "Giết người". Hoàng là nghi phạm sát hại người tình hơn tuổi là chị Phạm Thị Thanh (43 tuổi, ngụ TP. Trà Vinh).

Nghi phạm giết người tình ở Trà Vinh. Ảnh: Vietnamnet

Theo cơ quan công an, nghi phạm Hoàng và chị Thanh đều có gia đình nhưng đã đổ vỡ. Cách đây hơn 1 năm, cả 2 quen biết rồi nảy sinh tình cảm và sống như vợ chồng. Sau đó, Hoàng cùng người tình hơn 7 tuổi lên Bình Dương thuê trọ để lập nghiệp. Tại Bình Dương, Hoàng đi làm phụ hồ, còn chị Thanh buôn bán nhỏ. Dịp Tết vừa qua, Hoàng đưa chị Thanh về quê ăn Tết cùng gia đình mình.

Vào trưa ngày 8/2, nghi phạm Hoàng và chị Thanh xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát.

Theo lời khai của nghi phạm Hoàng, vào trưa ngày 8/2, Hoàng cho rằng trong lúc mình say rượu, chị Thanh đã đi chơi cùng người khác. Mặc dù chị Thanh đã giải thích, nhưng Hoàng vẫn cho rằng người tình ngoại tình. Trong lúc mâu thuẫn, 2 bên đã xảy ra xô xát ngã xuống nên gạch.

Sau đó, Hoàng dùng tay đánh liên tiếp vào người chị Thanh, rồi lấy con dao nhọn đâm nhiều nhát khiến nạn nhân tử vong.

Gây án xong, gã đàn ông đã tới cơ quan công an đầu thú. Tại đây, Hoàng thừa nhận hành vi phạm tội của mình và cho rằng do nóng giận và có sử dụng ma túy nên tinh thần không ổn định nên ra tay giết người tình.

Hiện Công an tỉnh Trà Vinh đang tiếp tục hoàn tất hồ sơ vụ án.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoi-to-vu-ga-phi-cong-tre-giet-nguoi-tinh-lon-hon-7-tuoi-a264730.html