+Aa-
    Zalo

    Khống chế đối tượng tẩm xăng dọa đốt mẹ và con dâu

    ĐS&PL (ĐSPL) - Do mâu thuẫn với mẹ về việc bán nhà, ông Tuấn đã đóng cưa, tưới xăng khắp nhà dọa đốt cả mẹ và con dâu. Hơn 100 người đã được huy động để giải cứu nạn nhân...

    (ĐSPL) - Do mâu thuẫn với mẹ về việc bán nhà, ông Tuấn đã đóng cưa, tưới xăng khắp nhà dọa đốt cả mẹ và con dâu. Hơn 100 người đã được huy động để giải cứu nạn nhân và khống chế đối tượng.

    Dẫn nguồn tin báo Tuổi Trẻ, người dân cho biết lúc 14h chiều, ông Vũ Quốc Tuấn (47 tuổi, chủ cửa hàng bán nước giải khát số 166 đường Cát Dài) đóng sập cửa cuốn, tẩm xăng vào người, tưới xăng khắp nhà, cố thủ bên trong dọa đốt. Khi đó, trong nhà có mẹ đẻ và con dâu của Tuấn đang ở tầng hai.

    Hiện trường xảy ra vụ việc (Ảnh: báo Dân Trí)

    Nhận được tin báo của người dân cơ quan công an, cùng lực lượng cứu hỏa đã nhanh chóng tiếp cận hiện trường. Bà Gái cùng con dâu ông Tuấn được lực lượng chức năng giải cứu bằng cầu thang phía sau nhà. Sau đó lực lượng chức năng bật cửa cuốn và khống chế ông Tuấn tại chỗ.

    Theo báo Dân Trí, lực lượng cảnh sát PCCC Hải Phòng đã phải huy động 3 xe ô tô chuyên dụng cùng khoảng 40 cán bộ chiến sĩ phối hợp cùng với công an phường An Biên, công an quận Lê Chân khống chế đối tượng đổ xăng dọa tự thiêu và đốt cả nhà.

    Nguyên nhân được công an xác định, ngôi nhà 5 tầng có diện tích hơn hơn 100m2 tại số 166 Hai Bà Trưng mà vợ chồng Tuấn đang ở là của bà Vũ Thị G. (mẹ Tuấn) đứng tên chủ sở hữu. Sau một thời gian xuất ngoại, bà G. trở về nước sinh sống.

    Cuộc sống 2 mẹ con nảy sinh nhiều mâu thuẫn, bà G. đòi bán ngôi nhà, lấy tiền chuyển đi nơi khác ở. Tuy nhiên Tuấn không đồng ý, tìm mọi cách ngăn cản, dẫn tới 2 mẹ con thường xuyên mâu thuẫn.

    Trước đó, bà G. và con dâu (vợ Tuấn) cũng có lời qua tiếng lại, bà G. đã tuyên bố sẽ bán nhà. Ngăn mẹ không được, Tuấn dọa sẽ đốt nhà. Tuấn lôi toàn bộ quần áo trải xuống nền nhà, mua xăng về, đóng sập cửa nhà, tự nhốt mình và bà G. cùng con dâu Tuấn trong nhà.

    gần 100 cán bộ, chiến sĩ thuộc các đơn vị nói trên kết hợp với điện lực Lê Chân có mặt tại hiện trường, ngắt điện, phun hóa chất chống cháy để chống hỏa hoạn.

    Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan chức năng cũng đã tổ chức giải cứu con dâu Tuấn và bà G. thoát ra ngoài bằng lối cầu thang phía sau.

    Sau khi đưa được những người trong nhà ra ngoài an toàn, lực lượng công an đã đột nhập vào bên trong khống chế đối tượng Vũ Quang Tuấn, dẫn giải về phường lấy lời khai làm rõ hành vi vi phạm.

    Sáng nay 9/10, cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

    NINH LAN(Tổng hợp)

    [mecloud]joZRaXFG1G[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khong-che-doi-tuong-tam-xang-doa-dot-me-va-con-dau-a114187.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.