Không chịu về trông cháu vì bận nhậu, người phụ nữ bị chồng cũ đâm tử vong


Thứ 7, 26/09/2020 | 11:54


Cùng sự kiện

Vụ việc chồng đâm vợ cũ tử vong xảy ra ở tỉnh Bình Phước hiện đang được công an điều tra làm rõ.

Vụ việc chồng đâm vợ cũ tử vong xảy ra ở tỉnh Bình Phước hiện đang được công an điều tra làm rõ.

Theo thông tin ghi nhận, nạn nhân là bà Thạch Thị Ngọc Sơn (47 tuổi, trú tại khu phố Phước An, phường Tân Xuân, thành phố Đồng Xoài). Tối qua (25/9), bà Sơn tới nhà ông Thạch Răng (55 tuổi, ở cùng khu phố) để ăn nhậu cùng ông Thạch Lực và một số người hàng xóm khác.

Khoảng 21h30 cùng ngày, chồng cũ của bà là ông Thạch Lở (53 tuổi, cũng sống tại khu phố Phước An, phường Tân Xuân) gọi điện yêu cầu bà Sơn về nhà trông cháu. Tuy nhiên, bà Sơn không đồng ý và nói đang bận nhậu.

Nghe vậy, ông Lở bực mình nên đã cầm theo một cái kéo bằng kim loại, dài khoảng 20cm đi đến nhà ông Răng để tìm bà Sơn. Đến nơi, ông Lở gọi bà Sơn ra phía sau nhà để nói chuyện. Không ngờ, hai bên “lời qua tiếng lại”, sau đó xảy ra mâu thuẫn và đánh nhau.

Trong lúc giằng co, ông Lở bất ngờ rút kéo ra, đâm nhiều nhát vào ngực, bụng, lưng của bà Sơn khiến bà gục ngã xuống đất. Thấy bà Sơn bị đâm, ông Lực đang nhậu bên trong liền chạy tới can ngăn nhưng cũng bị ông Lở đâm một nhát vào ngực.

Hiện trường vụ án mạng. Ảnh: TTXVN

Cả hai nạn nhân sau đó đã được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Phước. Tuy nhiên, bà Sơn đã tử vong sau đó do bị thương quá nặng, còn ông Lực hiện vẫn đang trong tình trạng nguy kịch.

Sau khi gây án, ông Thạch Lở đã đến Công an phường Tân Xuân đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi của mình ngay trong đêm.

Tới sáng nay (26/9), công an tỉnh Bình Phước phối hợp với công an thành phố Đồng Xoài đã tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra, làm rõ cái chết của bà Sơn.

Được biết, ông Lở và bà Sơn từng là vợ chồng nhưng đã ly hôn. Tuy vậy, hai người vẫn sống chung một nhà.

Đinh Kim (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khong-chiu-ve-trong-chau-vi-ban-nhau-nguoi-phu-nu-bi-chong-cu-dam-tu-vong-a340387.html