Không mượn được khiển điều hòa, khách trọ đâm nhân viên nhà nghỉ


Thứ 5, 15/10/2015 | 12:30


(ĐSPL) - Trốn không đi cai nghiện, Tân đã đến nhà ngỉ Phương Đông để ngủ qua đêm. Tại đây khi Tân hỏi mượn điều khiển điều hòa thì được Hâu...

(ĐSPL)- Trốn không đi cai nghiện, Tân đã đến nhà ngỉ Phương Đông để ngủ qua đêm. Tại đây khi Tân hỏi mượn điều khiển điều hòa thì được Hâu (nhân viên nhà nghỉ) cho biết điều hòa được điều khiển bằng máy tính. Nghĩ Hậu coi thường mình Tân lấy dao đâm khiến Hậu tử vong.

Theo tin tức báo Người lao động, Công an TP Hải Phòng, cho biết lực lượng công an đang tập trung điều tra làm rõ vụ trọng án vào rạng sáng 1/10 tại nhà nghỉ Phương Đông (thuộc thôn 4, xã Tân Dương, huyện Thủy Nguyên, TP Hải Phòng).

Nhà nghỉ Phương Đông (Ảnh: báo An ninh thủ đô)

Nạn nhân là em Nguyễn Đức Hậu (16 tuổi, trú tại xã Phù Ninh, huyện Thủy Nguyên, nhân viên nhà nghỉ Phương Đông) đã bị khách đến trọ dùng dao đâm nhiều nhát một cách dã man.

Trước đó, vào khoảng hơn 3h sáng 1/10, đang ngủ trong phòng, vợ chồng anh Nguyễn Xuân Nam (31 tuổi, chủ nhà nghỉ Phương Đông) nghe tiếng kêu cứu thất thanh của Hậu. Vội vàng chạy ra ngoài sảnh nhà nghỉ, mọi người thấy em Hậu đang bị một khách trọ dùng dao đâm nhiều nhát. Anh Nam vội lao tới khống chế người khách cầm dao. Trong quá trình vật lộn, khách trọ đâm nhân viên nhà nghỉ cũng bị thương tích khá nặng.

Ngay sau đó, vợ chồng anh Nam cùng quần chúng nhân dân đưa cả người khách trọ và em Hậu đến Bệnh viện Việt-Tiệp (Hải Phòng) cấp cứu. Đến 15h30 cùng ngày 1/10, do bị thương khá nặng, em Hậu đã tử vong tại bệnh viện.

Theo báo An ninh thủ đô, quá trình điều tra, Nguyễn Văn Tân khai nhận, do Tân nghiện ma túy nặng nên ngày 1-10, người nhà đến Ban Công an xã Tân Dương xin đưa Tân đi cai nghiện tập trung. Biết được sự việc, đêm hôm đó, Tân bỏ nhà và đến nhà nghỉ Phương Đông thuê trọ. Khi làm thủ tục nhận phòng, em Hậu yêu cầu Tân xuất trình CMND, nhưng đối tượng không đưa mà đề nghị đặt cọc 100.000 đồng. Sau khi nhận phòng nghỉ, Tân ra quầy lễ tân hỏi mượn điều khiển điều hòa, nhưng nhân viên giải thích điều hòa được điều khiển tự động bằng máy tính nên không có điều khiển trong phòng. 

Quay về phòng ngủ trong tâm trạng hậm hực, cho rằng em Hậu coi thường mình, khoảng 3h30 ngày 2-10, Tân mở cửa phòng cầm theo dao nhọn đi ra quầy lễ tân. Lúc này em Hậu đang ngủ say, Tân bất ngờ vung dao đâm nhiều nhát vào ngực nạn nhân. Em Hậu bừng tỉnh, cố gắng chống trả, kêu cứu, cho đến khi vợ chồng anh Nam xuất hiện. CQĐT CAH Thủy Nguyên đã thực hiện lệnh tạm giam Nguyễn Văn Tân để điều tra về hành “Giết người”.

NINH LAN (tổng hợp)

[mecloud]LWn3Pt4z0b[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khong-muon-duoc-khien-dieu-hoa-khach-tro-dam-nhan-vien-nha-nghi-a115034.html