Kiên Giang: Đến nhà cha nuôi chơi, gã đàn ông dâm ô cháu bé 9 tuổi


Thứ 5, 23/05/2019 | 14:45


Đến nhà cha nuôi chơi, Luân đã dụ dỗ cháu bé 9 tuổi lên võng nằm rồi giở trò đồi bại.

Đến nhà cha nuôi chơi, Luân đã dụ dỗ cháu bé 9 tuổi lên võng nằm rồi giở trò đồi bại. 

Sáng 23/5, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang đã thực hiện lệnh bắt tạm giam Lê Văn Luân (41 tuổi, ngụ huyện Năm Căn, tỉnh Cà Mau) về hành vi dâm ô đối với người dưới 16 tuổi.

Theo thông tin trên báo Thanh Niên, do làm ngư phủ nên Luân thường ghé thị trấn An Thới, huyện Phú Quốc và kết thân với ông B. (ấp Bãi Chướng, xã Hòn Thơm, huyện Phú Quốc). Luân được ông B. nhận làm con nuôi và cho ở nhờ mỗi khi Luân vào TT.An Thới.

Báo điện tử VTV cũng đưa tin, tại cơ quan điều tra, Luân khai nhận, vào tối 20/4, trên đường đi mua bia về nhậu, đối tượng thấy bé gái 9 tuổi là cháu ngoại của ông T. (cha nuôi của Luân) sang chơi nên đã nảy sinh ý định dâm ô cháu bé. 

An ninh - Hình sự - Kiên Giang: Đến nhà cha nuôi chơi, gã đàn ông dâm ô cháu bé 9 tuổi

Đối tượng Lê Văn Luân tại cơ quan công an. Ảnh: Thanh Niên

Khi về đến nhà, Luân kêu cô bé lại nằm võng với y rồi mở phim hoạt hình cho xem. Luân cùng bé H. cùng nằm trên võng; bé H. nằm trên người Luân. Được 1 lúc, Luân dùng tay sờ soạng khắp người và sờ vùng kín đến khi cháu gái la đau, y mới dừng lại.

Đến trưa hôm sau, mẹ cháu bé phát hiện sự bất thường của con nên đã trình báo với cơ quan công an.

Đến sáng 23/5, Luân bị cơ quan cảnh sát điều tra bắt tạm giam để làm rõ hành vi dâm ô đối với người dưới 16 tuổi.

Cũng liên quan đến hành vi dâm ô trẻ em, cùng ngày, Công an TP Kon Tum (Kon Tum) cho biết, vừa ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam A Srep (57 tuổi, trú tại phường Trường Chinh) để điều tra về hành vi “Giao cấu với người từ đủ 13 đến dưới 16 tuổi”.

Báo Pháp luật Việt  Nam thông tin, theo kết quả của cơ quan điều tra, tháng 11/2018, sau khi uống rượu về A Srep thấy nhà không có ai. Lúc này, con gái của mình là cháu Y.Đ (SN 2003) đi học về. Nổi cơn thú tính, A Srep đã đóng cửa nhà rồi kéo Đ. để thực hiện hành vi đồi bại với con gái mình.

Sau đó, đối tượng A srep lại tiếp tục xâm hại cháu Đ. nhiều lần khiến cháu bé mang thai.

Tại Cơ quan công an, A Srep khai nhận, tổng cộng đã quan hệ tình dục với con gái 5 lần.

Hiện, vụ việc đang được điều tra, mở rộng.

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kien-giang-den-nha-cha-nuoi-choi-ga-dan-ong-dam-o-chau-be-9-tuoi-a276789.html