Lái xe bằng chân trên QL5 Hà Nội-Hải Phòng: Đã tìm thấy chủ xe


Thứ 3, 25/08/2015 | 01:00


Công an đã xác định được người đăng ký chiếc xe máy do một "quái xế" lái xe bằng chân trên QL 5, đoạn qua tỉnh Hưng Yên và đang xác minh người điều khiển xe vi phạm.

Công an đã xác định được người đăng ký chiếc xe máy do một "quái xế" lái xe bằng chân phóng vun vút trên QL 5, đoạn qua tỉnh Hưng Yên và đang xác minh người điều khiển xe vi phạm.

Chiều 24/8, một lãnh đạo Phòng Cảnh sát giao thông (CSGT) - Công an tỉnh Hải Dương cho biết, theo yêu cầu của Phòng CSGT Công an tỉnh Hưng Yên, đơn vị này đã điều tra, xác mình làm rõ chủ sở hữu chiếc xe môtô là Đỗ Quang Vịnh (trú tại xã Cao Thắng, huyện Thanh Miện, tỉnh Hải Dương).

Trước đó, vào sáng ngày 23/8, trên mạng xuất hiện clip ghi lại hình ảnh 1 nam thanh niên điều khiển xe máy bằng 2 chân, còn 2 tay thì đang giơ cao cầm áo che nắng trên đầu. Và dù điều khiển xe bằng chân, "quái xế" này vẫn phóng rất nhanh, lạng lách, vượt nhiều xe ôtô trên đường, tốc độ lên đến trên 60 km/h.

"Quái xế" giơ cao cả 2 tay cầm áo che nắng, lái xe bằng chân - Ảnh cắt từ clip.

Đoạn đường nam thanh niên lái xe bằng chân này chạy qua được xác định là quốc lộ 5, đoạn qua thị trấn Bần (huyện Mỹ Hào, tỉnh Hưng Yên) theo chiều từ Hải Dương về Hà Nội.

Vị lãnh đạo Phòng CSGT tỉnh Hải Dương cho biết theo đăng ký tại Phòng CSGT - công an tỉnh Hải Dương, chủ sở hữu xe môtô 2 bánh, nhãn hiệu Majesty dung tích 150 phân khối là Đỗ Quang Vịnh. Tuy nhiên, người điều khiển chiếc xe máy vi phạm luật giao thông theo như ghi nhận trong clip trên mạng có phải là chủ xe đăng ký hay là người khác thì cần phải tiếp tục điều tra, xác minh.

Đại diện Phòng CSGT - Công an tỉnh Hưng Yên cho biết hành vi vi phạm Luật giao thông đường bộ của nam thanh niên này không chỉ gây nguy hiểm cho bản thân, mà rất có thể còn gây ra tai nạn giao thôngnghiêm trọng cho người đi đường.

Sau khi xuất hiện đoạn clip trên, cơ quan này đã tiếp nhận thông tin về vụ việc và khẩn trương tiến hành xác minh thông tin về chiếc xe và người điều khiển. Do phương tiện mang BKS của tỉnh Hải Dương nên CSGT Hưng Yên đề nghị CSGT Hải Dương phối hợp làm rõ.

Tuyến đường quốc lộ 5 qua địa phận xã Hưng Yên khá dài nên thời điểm trên, lực lượng CSGT làm nhiệm vụ không phát hiện được vụ vi phạm. Nếu làm rõ được người điều khiển phương tiện, chúng tôi sẽ có biện pháp xử lý nghiêm khắc để làm gương cho những đối tượng khác” - một lãnh đạo Phòng CSGT công an tỉnh Hưng Yên khẳng định.

Theo Nld.com.vn

Xem thêm video:

[mecloud]jM1XO12yFT[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lai-xe-bang-chan-tren-ql5-ha-noi-hai-phong-da-tim-thay-chu-xe-a107735.html