Làm rõ mục đích của thanh niên 17 tuổi sát hại cô giáo tiểu học, đốt xác


Thứ 2, 16/03/2015 | 07:16


(ĐSPL) - Cảnh sát đang tạm giữ thanh niên 17 tuổi do tình nghi là thủ phạm sát hại cô giáo 47 tuổi, đốt xác trong nhà nhằm xóa dấu vết.

(ĐSPL) - Cảnh sát đang tạm giữ thanh niên 17 tuổi do tình nghi là thủ phạm sát hại cô giáo 47 tuổi, đốt xác trong nhà nhằm xóa dấu vết.
Theo tin tức ban đầu, ngày 16/3, Cơ quan CSĐT Công an Thanh Hóa cho biết đã tạm giữ hình sự đối tượng Ngô Minh Đức, 17 tuổi, trú ở xã Nguyệt Ấn, Ngọc Lặc, Thanh Hóa để điều tra hành vi giết người, cướp tài sản.
Đức chính là thủ phạm sát hại chị Nguyễn Thị H, SN 1968, là giáo viên trường Tiểu học Sông Âm, xã Nguyệt Ấn, Ngọc Lặc.

Công an Thanh Hóa khám nghiệm điều tra một vụ trọng án.

Theo đó, khoảng trưa ngày 14/3, người dân tại tiểu khu Sông Âm, xã Nguyệt Ấn phát hiện cô giáo H. chết tại nhà riêng trong tình trạng cơ thể bị cháy xém.
Ngay sau khi nhận được thông tin, Công an huyện Ngọc Lặc đã có mặt tại hiện trường tiến hành điều tra, bảo vệ hiện trường.
Tối cùng ngày, Công an huyện Ngọc Lặc đã bắt tạm giam Ngô Minh Đức - hàng xóm của gia đình cô H., người được cho là nghi phạm gây ra vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng này.
Theo nhận định ban đầu của nhiều người có mặt tại hiện trường, rất có thể cô H. bị kẻ thủ ác sát hại trước, sau đó thiêu xác, nhằm xóa dấu vết phạm tội.
Bước đầu, Đức khai nhận với cảnh sát đã cướp của chị H 1 điện thoại di động, sau đó chất chăn lên người rồi đốt xác nhằm phi tang.
Được biết, chị H góa chồng từ năm 2000, có hai con, đều đang trọ học xa nhà, một cháu học ở Trường Dân tộc nội trú, một cháu học nghề ở TP Thanh Hóa nên nạn nhân sống một mình.
Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan Công an Thanh Hóa tiếp tục điều tra, làm rõ.

Án tử cho kẻ hãm hiếp thiếu nữ rồi nhét xác vào ống cống

Gia Huy (Tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lam-ro-muc-dich-cua-thanh-nien-17-tuoi-sat-hai-co-giao-tieu-hoc-dot-xac-a87508.html