+Aa-
    Zalo

    Làm rõ nguyên nhân vụ sát hại người yêu rồi quyên sinh trong phòng trọ

    ĐS&PL Bị gia đình cấm cản quyết liệt vì yêu vợ của anh họ, nam thanh niên đã sát hại người tình rồi treo cổ trong phòng trọ.

    Bị gia đình cấm cản quyết liệt vì yêu vợ của anh họ, nam thanh niên đã sát hại người tình rồi treo cổ trong phòng trọ. Cái chết của họ khiến người dân địa phương bàng hoàng, xót xa.

    Dư luận xôn xao

    Khi PV có mặt tại nhà trọ Bích Trân nằm trên đường Lương Thế (phường 1, TP.Cà Mau, tỉnh Cà Mau), nơi vừa xảy ra thảm kịch nam thanh niên sát hại người tình rồi treo cổ tự tử, các đơn vị nghiệp vụ của Công an tỉnh Cà Mau và Công an TP.Cà Mau đang tiến hành công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm pháp y. Ở khu vực bên ngoài, có rất nhiều người dân địa phương tập trung theo dõi.

    Trao đổi với PV, anh Trần Văn Năm (ngụ phường 1) cho biết: “Sáng 25/3, khi tôi ở nhà thì nghe người dân nói là tại khu nhà trọ Bích Trân vừa xảy ra vụ án mạng đau lòng. Do hiếu kỳ nên tôi chạy đến đây xem. Khi đến nơi, tôi thấy lực lượng công an đã có mặt. Vì lần đầu tiên địa phương xảy ra vụ việc chấn động này nên người dân hiếu kỳ, kéo đến xem rất đông”.

    “Hai người chết gồm một nam, một nữ, tuổi tầm 30 – 35, không phải người địa phương. Tuy nhiên, họ đã đến đây thuê trọ một thời gian. Ở đây, ai cũng nghĩ họ là vợ chồng, đến đây thuê trọ để đi làm thuê. Người phụ nữ được phát hiện chết trong tình trạng bị dao đâm, còn người đàn ông chết trong tình trạng treo cổ. Hiện trường vụ án khiến người dân đặt nghi vấn người đàn ông đã sát hại người phụ nữ rồi tự tử”, anh Năm chia sẻ.

    Khu nhà trọ nơi phát hiện sự việc - Ảnh: báo VOV

    Trong khi đó, bà Lê Thị Lan (ngụ gần khu nhà trọ Bích Trân) cho hay: “Nghe tin cặp đôi này chết, tôi vô cùng bàng hoàng. Mới hôm qua thôi, tôi còn trò chuyện với họ. Nhiều lần tiếp xúc với cặp đôi này, tôi biết họ yêu nhau nhưng bị gia đình ngăn cấm. Họ thuê trọ ở đây là để trốn tránh gia đình”.

    Cũng theo người phụ nữ này, vụ việc được phát hiện vào sáng 25/3. Vào thời điểm trên, vài người dân từ nơi khác chạy đến căn nhà trọ, nơi cặp đôi này thuê. Sau khi phá cửa vào bên trong thì mọi người phát hiện sự việc đau lòng. Người dân hỏi thăm thì mới biết những người này là người thân của người đàn ông tên Lê Hữu Văn (34 tuổi, ngụ huyện Thới Bình – tên nạn nhân đã thay đổi). Còn nạn nhân nữ là Phạm Thị Thu U. (30 tuổi, ngụ huyện Thới Bình), vợ của anh họ Văn.

    Trước sự việc đau lòng này, người thân của nạn nhân và người dân đã báo tin cho Công an TP.Cà Mau và Công an tỉnh Cà Mau. Nhận được tin báo, lực lượng công an đã có mặt để điều tra.

    “Trong khi lực lượng công an đang tiến hành điều tra thì người dân ở đây xôn xao rằng án mạng trên có liên quan đến chuyện tình cảm. Mặc dù mọi người đã hỏi một số người thân của nạn nhân nhưng họ không nói”, một người dân cho biết.

    Theo thông tin ghi nhận của PV, sau nhiều giờ tích cực điều tra, cơ quan công an đã bàn giao thi thể anh Văn và chị U. cho người thân đưa về huyện Thới Bình để tổ chức tang lễ.

    Bi kịch gia đình

    Trao đổi với PV, một cán bộ điều tra Công an tỉnh Cà Mau cho biết: “Ngay khi nhận được tin báo có 2 xác chết tại nhà trọ Bích Trân, lực lượng công an liền có mặt tiến hành công tác điều tra. Tại hiện trường, cơ quan công an phát hiện bên trong căn nhà trọ không bị xáo trộn gì. Không có dấu vết thể hiện sự xô xát giữa các nạn nhân. Tiến hành kiểm tra thi thể nạn nhân nữ, cơ quan công an phát hiện có một nhát dao ở vùng ngực. Trong khi đó, nạn nhân nam được xác định tử vong vì treo cổ tự tử”.

    Vị điều tra viên này cũng cho biết thêm: “Bước đầu, cơ quan điều tra xác định người đàn ông đã đâm chết người phụ nữ rồi treo cổ tự tử. Hiện nguyên nhân chính thức của vụ việc vẫn đang được điều tra, làm rõ”.

    Để tìm hiểu thêm thông tin, PV có cuộc trò chuyện với chị Lê Thị Thủy (người thân của anh Văn). Chị Thủy cho biết: “Sau khi nghe tin Văn treo cổ tự tử, chúng tôi vô cùng sốc. Gia đình còn sốc hơn khi biết tin U. cũng chết cạnh nơi Văn treo cổ. Sau khi nhận được tin dữ, gia đình vội tìm đến khu nhà trọ Bích Trân để nhận thi thể thân nhân. Đúng là bi kịch...”.

    Theo lời chị Thủy, anh Văn và chị U. có quan hệ tình cảm với nhau. Do chị U. đã từng có chồng và chồng cũ của chị U. lại là anh họ của anh Văn nên gia đình không đồng ý cho 2 người đến với nhau.

    Chị Thủy cũng nói thêm: “Do bị gia đình ngăn cấm nên Văn đã bỏ nhà đi và đưa U. theo cùng. Sau đó, cả hai thuê phòng trọ tại TP.Cà Mau sống với nhau như vợ chồng. Tại đây, cả hai đi làm thuê, làm mướn để mưu sinh. Khi gia đình phát hiện chuyện này thì đã khuyên Văn quay về nhà, không nên làm điều sai trái nữa...”.

    Trước khi xảy ra sự việc đau lòng này, Văn đã điện thoại cho em trai, nói lời xin lỗi gia đình và cho biết sẽ giết chị U. rồi sau đó tự vẫn để chết theo. Anh Lê Hữu Th. (em trai anh Văn) nhớ lại: “Qua điện thoại, anh Văn nói với tôi là quyết định sống chung với chị U. của anh đã khiến gia đình xấu mặt với họ hàng, hàng xóm. Thật sự chuyện này khiến anh rất đau lòng. Vì không thể sống thiếu nhau nên anh Văn và chị U. sẽ chọn cái chết để ở bên nhau cả đời. Anh Văn nói xong thì cúp máy”.

    Anh Th. cho biết thêm, nghe điện thoại xong, anh vội báo ngay cho người thân. Sau đó, gia đình anh đã thuê xe đi từ huyện Thới Bình và TP.Cà Mau để ngăn chặn sự việc. Thế nhưng, khi họ ra đến nơi thì đã muộn.

    Đại diện Công an tỉnh Cà Mau cho biết: “Hiện nguyên nhân khiến sự việc xảy ra vẫn đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ. Sau vụ việc này, cơ quan công an cũng khuyến cáo các cặp đôi khi xảy ra khúc mắc gì với gia đình thì hãy tìm cách tháo gỡ, không nên chọn cái chết khiến người thân đau lòng”.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lam-ro-nguyen-nhan-vu-sat-hai-nguoi-yeu-roi-quyen-sinh-trong-phong-tro-a185662.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan