+Aa-
    Zalo

    Làm rõ vụ thanh niên bị nghi giở trò đồi bại ở trung tâm thương mại

    ĐS&PL Mạng xã hội đang lan truyền đoạn clip ngắn ghi cảnh người đàn ông đi chân đất, bị một số người trói và giữ tay vì bị nghi giở trò đồi bại với thiếu nữ 15 tuổi

    Mạng xã hội đang lan truyền đoạn clip ngắn ghi cảnh người đàn ông đi chân đất, bị một số người trói và giữ tay vì bị nghi giở trò đồi bại với thiếu nữ 15 tuổi tại nhà vệ sinh ở trung tâm thương mại.

    Báo VOV đăng tải thông tin, Công an quận Long Biên, Hà Nội đang phối hợp với đơn vị nghiệp vụ để thu thập thông tin, điều tra làm rõ nghi vấn bé gái bị dâm ô trên địa bàn.

    Thông tin xuất hiện được cộng đồng mạng quan tâm - Ảnh chụp màn hình

    Theo tin tức trên báo Tri thức trực tuyến, tối qua (15/7), một tài khoản mạng xã hội đăng tải đoạn clip dài gần 20 giây, kèm hình ảnh và cảnh báo về một vụ việc nghi hiếp dâm xảy ra trong trung tâm thương mại trên địa bàn quận Long Biên. Chủ tài khoản facebook đăng tải mô tả thanh niên bị trói tay sau khi bị nghi có hành vi hiếp dâm thiếu nữ ở phòng vệ sinh.

    Đoạn clip ngắn ghi cảnh người đàn ông đi chân đất, bị một số thanh niên trói và giữ tay. Các tấm ảnh đăng kèm cho thấy anh ta bị một số người dân và người mặc đồng phục giống như bảo vệ trung tâm thương mại vây quanh.

    Sau 3 giờ đăng tải, đoạn video, ảnh cùng nội dung cảnh báo thu hút hàng nghìn lượt xem, với 1.500 bình luận, gần 5.000 chia sẻ,

    Theo người quay đoạn video, hình ảnh được chị ghi lại lúc 18h ngày 15/7, tại khu vui chơi ở tầng 3 một trung tâm thương mại trên địa bàn phường Gia Thụy, quận Long Biên.

    Chủ nhân đoạn video cũng cho hay, những người có mặt lúc đó bàn tán việc người đàn ông bị giữ vì nghi hành vi hãm hại một thiếu nữ khoảng 15 tuổi. Bảo vệ trung tâm thương mại sau đó đã ngăn người xung quanh quay clip.

    Liên quan đến vụ việc này, đại diện trung tâm thương mại cho biết, đang phối hợp công an địa phương để xác minh, làm rõ có hay không sự việc như thông tin trên mạng xã hội. Vị này cũng bác bỏ thông tin người đàn ông bị tố có hành vi phạm pháp là bảo vệ làm việc trong trung tâm thương mại.

    Khuya cùng ngày, lãnh đạo Công an quận Long Biên cho biết cơ quan điều tra đã nghe báo cáo sự việc và đang phối hợp xác minh.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lam-ro-vu-thanh-nien-bi-nghi-gio-tro-doi-bai-o-trung-tam-thuong-mai-a196308.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan