+Aa-
    Zalo

    Lấy thẻ ATM của bạn gái rút tiền xài sau khi "tâm sự"

    ĐS&PL (ĐSPL) - Nam rủ chị N đến khách sạn ở quận 11. Lợi dụng lúc chị N ngủ say, Nam lấy thẻ ATM của chị N mang đi rút tiền tiêu xài.
    (ĐSPL) - Nam rủ chị N đến khách sạn ở quận 11. Lợi dụng lúc chị N ngủ say, Nam lấy thẻ ATM của chị N mang đi rút tiền tiêu xài.
    Theo tin tức trên ANTV, liên quan đến thủ đoạn làm quen qua mạng xã hội để thực hiện hành vi phạm tội, ngày 29/5, công an Q.7, TP.HCM đã tiếp tục điều tra là rõ về hành vi lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của đối tượng Dương Việt Nam (SN 1985, trú tỉnh Sóc Trăng).
    Theo điều tra, Nam và chị N (SN 1994, quê Tây Ninh, tạm trú quận 7) có tình cảm nam nữ. Do tin tưởng nên mỗi khi cần tiền, chị N đưa thẻ ATM cho Nam rút tiền dùm mình.
    Do thấy trong tài khoản của chị N có nhiều tiền nên Nam nảy sinh ý định chiếm đoạt.
    Giữa tháng 4/2015 Nam và chị N đến tâm sự tại một khách sạn ở quận 7. Lúc này Nam nói với chị N, gia đình đang gặp khó khăn, đang định gửi tiền về quê nhưng không có thẻ ATM. Nam ngỏ lời mượn thẻ ATM của chị N để chuyển khoản cho người nhà. Do tin tưởng người yêu, nên chị N đồng ý.
    Sau đó Nam mang thẻ ATM của chị N đến một điểm ở quận 7 rút 10 triệu đồng bỏ túi. Sau đó Nam quay về khách sạn trả lại thẻ ATM cho chị N.
    Thấy người yêu không nói gì, hôm sau, Nam rủ chị N đến khách sạn ở quận 11. Lợi dụng lúc chị N ngủ say, Nam lấy thẻ ATM của chị này đi đếm một điểm ATM gần đó rút thêm 10 triệu đồng nữa.
    Chưa dừng lại ở đó, quay về khách sạn vẫn thấy chị N ngủ say, Nam lén lấy ĐTDĐ của người yêu. Lúc này Nam giả là chị N nhắn tin cho người thân ở quê, yêu cầu gửi vào tài khoản ngân hàng của chị 20 triệu đồng. Tuy nhiên sau đó Nam giở chiêu bài mượn thẻ ATM để rút toàn bộ số tiền của chị N.
    Do có nghi ngờ nên chị N đã kiểm tra tài khoản thì phát hiện ra vụ việc. Từ tố cáo của chị này, công an đã bắt giữ và bước đầu Nam khai báo về hành vi phạm tội như trên.
    KIM THÀNH
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lay-the-atm-cua-ban-gai-rut-tien-xai-sau-khi-tam-su-a96367.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.