Lộ quá khứ bất hảo của tú ông "điều đào" bán dâm trong quán cà phê Hồng Lâu Mộng


Thứ 4, 25/12/2019 | 07:31


Cùng sự kiện

Sau khi thuê lại quán cà phê Hồng Lâu Mộng, Nguyễn Mạnh Tuấn đã tuyển nhân viên nữ phục vụ tại quán và bán dâm khi khách có nhu cầu.

Sau khi thuê lại quán cà phê Hồng Lâu Mộng, Nguyễn Mạnh Tuấn đã tuyển nhân viên nữ phục vụ tại quán và bán dâm khi khách có nhu cầu.

Mới đây Công an thành phố Hưng Yên (tỉnh Hưng Yên) cho biết, cơ quan này vừa bắt quả tang một đôi nam nữ đang bán dâm trên địa bàn.

Cụ thể, vào khoảng 21h35 ngày 18/12, lực lượng chức năng công an TP. Hưng Yên phát hiện, bắt quả tang một đôi nam nữ đang mua bán dâm tại phòng 203, quán cà phê Hồng Lâu Mộng (thôn Tiền Thắng, xã Bảo Khê, TP. Hưng Yên).

Tú ông Nguyễn Mạnh Tuấn tại cơ quan công an. Ảnh: Tiền Phong

Làm việc với cơ quan công an, chủ quán cà phê là Nguyễn Mạnh Tuấn (SN 1973, trú tại thôn Tiên Cầu, xã Hiệp Cường, huyện Kim Động, tỉnh Hưng Yên) đã thừa nhận là quản lý của đối tượng bán dâm.

Tuấn khai đã thuê lại quán cà phê Hồng Lâu Mộng để kinh doanh cà phê. Tại đây, Tuấn tuyển nhân viên nữ phục vụ tại quán và sẽ bán dâm khi khách có nhu cầu. Qua kiểm tra, lực lượng chức năng đã thu giữ những vật chứng có liên quan, trong đó có nhiều bao cao su chưa qua sử dụng.

Được biết, đối tượng Tuấn từng có 2 tiền án về tội chứa chấp, tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có và tội chứa mại dâm, 3 tiền sự về hành vi xâm hại sức khỏe người khác.

Hiện cơ quan chức năng đang tạm giữ hình sự đối với Tuấn về hành vi chứa mại dâm để điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-qua-khu-bat-hao-cua-tu-ong-dieu-dao-ban-dam-trong-quan-ca-phe-hong-lau-mong-a305891.html