Loạt clip người phụ nữ bán khỏa thân để trẻ đụng chạm vùng nhạy cảm: Công an Hải Phòng nói gì?


Thứ 6, 24/07/2020 | 07:28


Cùng sự kiện

"Công an TP.Hải Phòng đã tiếp nhận clip và giao cho phòng hình sự Công an thành phố, Công an quận Hồng Bàng xác minh làm rõ sự việc"

"Công an TP.Hải Phòng đã tiếp nhận clip và giao cho phòng hình sự Công an thành phố, Công an quận Hồng Bàng xác minh làm rõ sự việc", Chánh văn phòng công an TP.Hải Phòng nói.

Clip ghi cảnh tượng phản cảm khiến nhiều người phẫn nộ.

Loạt clip nhạy cảm trên mạng xã hội ghi lại cảnh người phụ nữ nằm trên giường trong tình trạng bán khỏa thân để trẻ đụng chạm vùng nhạy cảm khiến dư luận phẫn nộ.

Vụ việc được cho là xảy ra ở TP.Hải Phòng.

Liên quan đến vấn đề này, sáng ngày 24/7, trao đổi trên báo Dân Việt, ông Nguyễn Việt Anh - Trưởng phòng tham mưu, Chánh văn phòng công an TP.Hải Phòng cho biết: "Công an TP.Hải Phòng đã tiếp nhận clip và giao cho phòng hình sự Công an thành phố, Công an quận Hồng Bàng xác minh làm rõ sự việc".

Chánh văn phòng công an TP.Hải Phòng cũng cho biết thêm, do sự việc xảy ra có liên quan đến công nghệ cao nên cần phải có thời gian để xác minh, Công an TP.Hải Phòng sẽ thông tin chính thức khi có kết luận vụ việc.

Liên quan đến vụ việc, Thanh Niên dẫn nguồn thông tin từ Công an quận Hồng Bàng cho hay, người phụ nữ trong video và 3 cháu nhỏ đang sống tại một khu đô thị ở quận Hồng Bàng, TP.Hải Phòng.

Công an quận Hồng Bàng đang phối hợp với các đơn vị chức năng điều tra, làm rõ để xử lý theo quy định của pháp luật.

Trước đó, ngày 22/7, trao đổi trên báo chí, ông Đặng Hoa Nam, Cục trưởng cục Trẻ em, bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, cho biết ông đã nắm thông tin vụ việc. Đơn vị này đang phối hợp cơ quan chức năng để xác minh loạt clip. Ông Nam nói thêm đây là vấn đề phức tạp.

"Nếu clip có thật, hành vi như vậy là xâm hại trẻ em, không có gì phải bàn cãi. Vấn đề bây giờ là xác minh tính xác thực, xem đó là clip thật hay dựng, sự việc xảy ra ở đâu, bao giờ. Hiện tại, chúng tôi chưa đủ căn cứ thông tin để đưa ra bình luận", ông Nam cho hay.

Như tin đã đưa, trên mạng xã hội chia sẻ loạt clip, hình ảnh người phụ nữ trẻ tuổi bán khỏa thân để trẻ em đụng chạm "nơi nhạy cảm" gây phẫn nộ dư luận.

Sau khi clip được phát tán trên mạng xã hội, nhiều người dân đã lên tiếng yêu cầu cơ quan chức năng vào cuộc, bảo vệ các cháu nhỏ khỏi việc làm xấu.

Một người dùng mạng tự nhận là phụ nữ xuất hiện trong clip, cho biết mình đã bị hack. Người này nói nội dung clip không đúng sự thật, đã trình báo cơ quan chức năng điều tra, xử lý người đưa clip lên mạng. Tuy nhiên, chưa có thông tin xác thực về việc này.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loat-clip-nguoi-phu-nu-ban-khoa-than-de-tre-dung-cham-vung-nhay-cam-cong-an-hai-phong-noi-gi-a332037.html