+Aa-
    Zalo

    Lời kể hãi hùng của bé gái 15 tuổi tố bị bác sĩ thẩm mỹ xâm hại: "Tại sao khám mũi lại cởi áo?"

    ĐS&PL Cháu bé 15 tuổi thắc mắc “tại sao khám mũi lại cởi áo?”, thì bác sĩ bảo “phải cởi áo hết vì có liên quan đến tim”.

    Cháu bé 15 tuổi thắc mắc “tại sao khám mũi lại cởi áo?”, thì bác sĩ bảo “phải cởi áo hết vì có liên quan đến tim”.

    Theo thông tin trên báo Người đưa tin, sau khi gửi đơn tố cáo đến Công an quận 11, TP.HCM, gia đình cháu M. tiếp tục gửi đơn thư tố cáo bác sĩ thẩm mỹ có hành vi xâm hại tình dục khi khám mũi cho cháu M. đến nhiều cơ quan khác.

    Bé gái 15 tuổi tố bị bác sĩ thẩm mỹ xâm hại tình dục - Hình minh họa

    "Khám mũi phải cởi áo vì có liên quan đến tim"?

    Theo đơn tố cáo của ông Nguyễn Công K. (SN 1974, ngụ TP Dĩ An, Bình Dương) gửi hội Bảo vệ quyền trẻ em TP.HCM, con gái ông là cháu N.N.K.M. (SN 2004) đã bị một bác sĩ thẩm mỹ có cơ sở nằm trên đường Hà Tôn Quyền (phường 6, quận 11) xâm hại tình dục khi đến khám ở đây.

    Theo đó, chiều 7/6, ông K., cùng một người bạn đưa cháu M. đến cơ sở thẩm mỹ viện trên do bác sĩ Nguyễn Ngọc N. làm chủ.

    Tại đây, người bạn của ông K. dẫn bé M. vào gặp bác sĩ để khám mũi (do mũi của cháu bị lồi sụn sàn môi trên. Trước đó bác sĩ N. đã từng khám và phẫu thuật căn bệnh này cho cháu).

    Sau đó bác sĩ N. dắt bé M. lên lầu và nói không cần ai phải đi theo. Khi tiến hành khám cho cháu M., vị bác sĩ này đã hỏi cháu M. những câu hỏi về sinh lý như: “Đã tới thời kỳ kinh nguyệt chưa”, “Có quan hệ với ai chưa”. Bé M. đã trả lời là chưa nhưng bác sĩ này vẫn lặp lại câu hỏi trên nhiều lần.

    Sau đó bác sĩ yêu cầu cháu M. phải cởi hết áo ra (cả áo trong và áo ngoài). Cháu M. thắc mắc “tại sao khám mũi lại cởi áo?”, thì bác sĩ bảo “phải cởi áo hết vì có liên quan đến tim”. Một lúc sau, bác sĩ lại yêu cầu cháu M. cởi hết quần ra luôn. Bé gái tiếp tục thắc mắc thì bác sĩ nói “nó có liên quan mũi và lần phẫu thuật kế tiếp”.

    Do không biết gì nên cháu M. làm theo những yêu cầu của bác sĩ. Sau đó, cháu M. thấy đau rát do bác sĩ cho tay vào vùng kín, đồng thời tiếp tục hỏi “đã quan hệ với ai chưa” thêm một lần nữa.

    Khi cháu M. kêu đau, bác sĩ N. nói: “bác sĩ bôi cái gì vô cho đỡ đau” rồi tiếp tục cho tay vào vùng kín của bé. Đến lúc cháu M. không chịu đựng được nên vùng dậy bảo: “Rát quá, không khám nữa”, thì thấy dương vật của bác sĩ. Lúc này bác sĩ mới kéo quần lên.

    Sau đó bác sĩ N. dẫn cháu M. xuống và dặn: “Về nhà đừng nói gia đình biết, vì đó chỉ là kiểm tra cho lần phẫu thuật sau dễ hơn”.

    Đơn tố cáo của gia đình ông K. gửi hội Bảo vệ quyền trẻ em TP.HCM - Ảnh: NĐT

    Người cha đau đớn gửi đơn tố cáo khắp nơi

    Theo Zing.vn, nghe con gái kể lại, ông K. quay lại phòng khám để hỏi cho ra nhẽ nhưng bác sĩ N. không xuất hiện.

    Người cha lập tức viết đơn tố cáo gửi tới tất cả những nơi ông cho rằng có thể vào cuộc xử lý. Sau đó, ông dẫn con gái đến cơ quan công an tường trình và giám định pháp y.

    Trong thời gian chờ kết quả giám định, ông K. tìm cách liên lạc với bác sĩ N. nhưng người này né tránh.

    Qua sự giúp đỡ của bạn bè, ông K. gặp được bác sĩ N. tại một nhà hàng. Nhưng khi ông K. hỏi về hành vi dâm ô con gái mình, ông N. đáp gọn lỏn: “Dĩ nhiên là không có” rồi bỏ về.

    Cũng theo thông tin trên báo này, ngày 2/7, Công an quận 11 xác nhận đang điều tra vụ việc theo đơn tố cáo của ông K. Cảnh sát đã đưa bé gái đi giám định pháp y và mời bác sĩ bị tố cáo lên làm việc. Gia đình vẫn đang chờ kết quả giám định từ phía cơ quan chức năng.

    Zing.vn cũng đã liên hệ với ông N. sau khi bị tố cáo dâm ô bé gái 15 tuổi nhưng bác sĩ thẩm mỹ nói “không biết gì về việc này” rồi tắt máy.

    Trong diễn biến có liên quan, trao đổi với PV báo Người đưa tin, luật sư Trần Thị Ngọc Nữ, Chi hội trưởng Chi hội Luật sư hội Bảo vệ Quyền trẻ em TP.HCM cho biết, sau khi nhận được đơn cầu cứu của phía gia đình bé M., Hội đã cử luật sư vào cuộc xác minh, đồng thời tiếp nhận và hỗ trợ pháp lý cho bé gái.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loi-ke-hai-hung-cua-be-gai-15-tuoi-to-bi-bac-si-tham-my-xam-hai-tai-sao-kham-mui-lai-coi-ao-a282731.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan