Bị đâm chết sau khi mang xe trả cho người mình gây tai nạn


Thứ 2, 14/09/2015 | 02:38


Sau khi rời khỏi 1 nhà ở xã Quỳnh Trang, thị xã Hoàng Mai (Nghệ An) , anh Ngọc đã bị 1 số đối tượng đâm trọng thương và tử vong tại Bệnh viện Đa khoa Quỳnh Lưu.Quỳnh Lưu

(ĐSPL) - Sau khi rời khỏi 1 nhà ở xã Quỳnh Trang, thị xã Hoàng Mai (Nghệ An), anh Trần Quý Ngọc bất ngờ bị 1 số đối tượng đâm trọng thương và tử vong tại Bệnh viện Đa khoa Quỳnh Lưu (Nghệ An).

Theo đó, vào khoảng 13h15 ngày hôm nay (13/9), Bệnh viện Đa khoa Quỳnh Lưu (Nghệ An) tiếp nhận một bệnh nhân với vết đâm ở ổ bụng trong tình trạng nguy kịch. Nạn nhân được xác định là anh Trần Qúy Ngọc (SN 1986), trú tại xóm 4, xã Quỳnh Giang, huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An).


Người nhà nạn nhân vô cùng đau đớn trước sự việc trên.

Tin nhanh từ bác sĩ Hồ Văn Chính, trưởng khoa Ngoại, Bệnh viện Đa khoa Quỳnh Lưu cho biết: "Vào khoảng 13h15, bệnh viện đã tiếp nhận bệnh nhân Ngọc trong tình trạng da xanh nhợt, thở ngáp cá, mạch không bắt được, huyết áp không đo được. Đặc biệt, nạn nhân có vết thương bị đâm ở giữa ổ bụng. Sau khi tiếp nhận và cấp cứu, các y bác sĩ đã nỗ lực cứu chữa nhưng bệnh nhân đã tử vong sau đó".

Theo chị Trần Thị Mẫn (SN 1986, vợ anh Ngọc), vào trưa nay, anh Quý đưa chiếc xe máy lên xã Quỳnh Trang để trả cho một gia đình ở đây. Tuy nhiên, khi anh Ngọc vừa ra khỏi nhà gia đình ấy, bất ngờ bị một số đối tượng đâm vào ổ bụng gây trọng thương và tử vong sau khi đến bệnh viện.

Chị Mẫn đau òng trước cái chết bất ngờ của chồng mình

Sau khi vụ việc xảy ra, Công an thị xã Hoàng Mai và Công an huyện Quỳnh Lưu đã có mặt tại hiện trường để nắm thông tin và khẩn trương điều tra nguyên nhân vụ án.

Lực lượng chức năng đang phối hợp điều tra nguyên nhân vụ án

Được biết, anh Ngọc đang làm công nhân kỹ thuật tại công ty Honda Đại Thành, xóm 6, xã Quỳnh Hồng (huyện Quỳnh Lưu) và đã có 1 cô con gái 2 tuổi. Thời điểm trước khi xảy ra án mạng, anh Ngọc đã gây ra 1 vụ tai nạn nhưng đến nay vẫn chưa thỏa thuận xong với nạn nhân.

Vào ngày án mạng xảy ra, anh Ngọc đã đưa chiếc xe gây tai nạn trước đó đã được sửa chữa xong để trả lại cho bị hại thì bất ngờ xảy ra sự việc đau lòng trên.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về vụ việc này.

 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-dam-chet-sau-khi-mang-xe-tra-cho-nguoi-minh-gay-tai-nan-a110409.html