Mâu thuẫn "giường chiếu", cụ ông 85 giết vợ bằng 40 nhát dao


Thứ 5, 05/06/2014 | 08:01


(ĐSPL) - Nghi ngờ vợ ngoại tình không đáp ứng chuyện "giường chiếu" của mình, cụ ông 85 tuổi đã dùng dao chém vợ 40 nhát, khiến bà tử vong.

(ĐSPL) - Nghi ngờ vợ ngoại tình không đáp ứng chuyện "giường chiếu" của mình, cụ ông 85 tuổi đã dùng dao chém vợ 40 nhát, khiến bà tử vong.

Khoảng 5 giờ sáng ngày 3/6, bà Hoàng Thị Điểm (SN 1950, thôn Hậu, xã Yên Khánh, huyện Ý Yên, tỉnh Nam Định) thất thanh kêu cứu từ ngôi nhà của mình. Khi hàng xóm chạy sang thì thấy cảnh tượng kinh hoàng, bà Điểm nằm trên vũng máu, khắp người chi chít vết chém. Gần đó là ông Nguyễn Văn Tài (SN 1929), chồng bà Điểm, với bộ dạng hung hăng, trên tay cầm con dao dính đầy máu và lớn tiếng đe dọa sẽ chém chết ai vào can ngăn. 

An ninh - Hình sự - Mâu thuẫn 'giường chiếu', cụ ông 85 giết vợ bằng 40 nhát dao
 Nghi ngờ vợ 64 tuổi ngoại tình, cụ ông 85 tuổi xuống tay sát hại (ảnh minh họa)

Một người dân đã lao vào áp sát, khống chế và tước được con dao trên tay ông Tài. Sau đó, mọi người khẩn trương đưa bà Điểm đi cấp cứu. Tuy nhiên, do bị quá nhiều vết thương trên cơ thể dẫn đến mất máu nên bà Điểm đã tử vong. 

Ngay sau khi sự việc xảy ra, lực lượng công an địa phương đã có mặt tại hiện trường, đồng thời báo cáo sự việc lên Công an huyện Ý Yên và Công an tỉnh Nam Định để điều tra làm rõ hành vi chém chết vợ của ông Tài.

Qua công tác khám nghiệm của cơ quan chức năng, xác định bà Điểm bị chém đến 40 nhát dao.

Ông Hoàng Tiến Hải, Trưởng công an xã Yên Khánh, cho biết, thời gian gần đây, ông Tài thường hay gây sự với vợ do nghi ngờ bà Điểm ngoại tình, không đáp ứng nhu cầu "giường chiếu” của ông Tài.

Ngày 5/6, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Nam Định đã bắt khẩn cấp ông Nguyễn Văn Tài để điều tra về hành vi “Giết người”.

Hiện vụ việc đang được Công an huyện Ý Yên tiếp tục điều tra, làm rõ.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mau-thuan-giuong-chieu-cu-ong-85-giet-vo-bang-40-nhat-dao-a35693.html