Mẹ bắt quả tang chủ nhà xâm hại con gái: "Yêu râu xanh" khai gì?


Thứ 3, 20/04/2021 | 14:33


Cùng sự kiện

Đang ngủ ngoài hiên thì nghe tiếng khóc con gái, người mẹ đạp cửa xông vào thì phát hiện gã chủ nhà xâm hại con gái nhỏ.

Đang ngủ ngoài hiên thì nghe tiếng khóc con gái, người mẹ đạp cửa xông vào thì phát hiện gã chủ nhà xâm hại con gái nhỏ.

Đối tượng Lâm làm việc với cơ quan công an - Ảnh: Báo Bình Thuận

Dân trí đưa tin, ngày 20/4, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Thuận đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt bị can Nguyễn Quốc Lâm (SN 1983, trú thị trấn Liên Hương, huyện Tuy Phong) để điều tra về tội hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Trước đó, tối ngày 18/4, lực lượng chức năng đã truy bắt thành công đối tượng Nguyễn Quốc Lâm khi đối tượng này đang lẩn trốn tại phường Bình Trị Đông A, quận Bình Tân, TPHCM.

Khám xét người Lâm, công an phát hiện một lá thư tuyệt mệnh và một số thuốc ngủ. Làm việc tại cơ quan công an, Lâm đã khai nhận toàn bộ hành vi xâm hại bé V.

Lâm còn khai nhận đã lên kế hoạch rời TPHCM bỏ trốn sang Campuchia vào khuya ngày 18/4. Tuy nhiên, khi Lâm chưa kịp trốn sang Campuchia thì đã bị công an xông vào bắt giữ.

Báo Pháp luật TP.HCM thông tin thêm, Lâm từng có tiền án vào năm 2013 về tội hiếp dâm.

Được biết, mẹ bé V. không nhà, làm mướn nhiều nơi nên thường gửi con gái nhỏ ở nhà vợ chồng Lâm.

Rạng sáng 17/4, sau khi làm đêm về, bà đến nhà vợ chồng Lâm nhưng không dám vào thăm con vì sợ mất giấc ngủ mọi người.

Khi bà đang ngả lưng ngoài hè thì nghe tiếng khóc thét của con gái, bà đã đạp cửa xông vào và đổ gục khi thấy con gái đang bị kẻ đồi bại xâm hại.

Trước đó, như tin ban đầu đã đưa, sáng sớm ngày 17/4, bà H. (mẹ cháu V., sinh tháng 2/2019) đến nhà vợ chồng Nguyễn Quốc Lâm ở thị trấn Liên Hương, huyện Tuy Phong để đón con thì phát hiện Lâm đang có hành vi giao cấu với cháu V.

Bị phát hiện, Lâm bỏ trốn. Ngay sau đó, bà H. đã đến cơ quan công an trình báo. Đến tối 18/4, Lâm bị cơ quan chức năng bắt giữ.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/me-bat-qua-tang-chu-nha-xam-hai-con-gai-yeu-rau-xanh-khai-gi-a363170.html