Mê "nàng tiên nâu", hai chị em ruột rủ nhau đi cướp giật


Chủ nhật, 25/10/2020 | 00:05


Cùng sự kiện

Hai chị em ruột đều là đối tượng nghiện ma túy. Vì không có nghề nghiệp ổn định nên nảy sinh ý định cướp giật tài sản để kiếm tiền tiêu xài và mua ma túy sử dụng.

Hai chị em ruột đều là đối tượng nghiện ma túy. Vì không có nghề nghiệp ổn định nên nảy sinh ý định cướp giật tài sản để kiếm tiền tiêu xài và mua ma túy sử dụng.

Thảo (trái) và Hiền tại cơ quan công an. (Ảnh: Zing)

Công an TP.Pleiku, tỉnh Gia Lai đang tạm giữ Lê Thị Thu Thảo (29 tuổi) và Lê Thị Thu Hiền (24 tuổi, cùng ngụ TP.Pleiku) để điều tra về hành vi cướp giật tài sản.

Trước đó, khoảng 16h30 ngày 21/10, chị Tạ Thị Tường V. (SN 2001, trú tại tổ 9, phường Ia Kring, TP.Pleiku) đi bộ tại hẻm 46 Nguyễn Đường (tổ 9, phường Ia Kring), trên tay cầm 1 chiếc điện thoại nhãn hiệu iPhone 11 màu trắng, trị giá khoảng 10 triệu đồng.

Nhân lúc chị V. sơ hở, 2 chị em Thảo và Hiền đi xe máy BKS 81AA-028.61 ép sát giật chiếc điệc thoại rồi tẩu thoát.

Nhận được tin báo, Công an TP.Pleiku đã cử lực lượng xác minh, điều tra vụ việc. Qua đó, lực lượng Công an đã xác định đối tượng và tiến hành bắt giữ 2 đối tượng tại khu vực Chợ Nhỏ, phường Hội Thương, TP.Pleiku.

Tại cơ quan công an, hai nghi phạm khai nhận đi cướp giật để có tiền mua ma túy và tiêu xài.

Được biết, cả Thảo và Hiền đều là đối tượng nghiện ma túy. Thảo vừa đi cai nghiện trở về địa phương và đã có 1 tiền án về tội Trộm cắp tài sản, Hiền cũng có 1 tiền án về tội Cướp tài sản.

Việt Hương (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/me-nang-tien-nau-hai-chi-em-ruot-ru-nhau-di-cuop-giat-a343766.html