Nam sinh dắt mối cho nữ sinh cấp 3 bán dâm tiền triệu


Thứ 3, 03/02/2015 | 07:27


(ĐSPL) – Do có quen biết một vài nữ sinh bán dâm nên Chung đã đứng ra dắt mối cho những cô gái này đi bán dâm để lấy tiền ăn chơi.

(ĐSPL) – Do có quen biết một vài nữ sinh bán dâm nên Chung đã đứng ra dắt mối cho những cô gái này đi bán dâm để lấy tiền ăn chơi.

Theo tin tức trên Zing.vn cho biết, ngày 2/2, Công an huyện Đan Phượng (Hà Nội) đã khởi tố bị can Đỗ Công Chung (19 tuổi, ở huyện Ba Vì) để điều tra hành vi Môi giới mại dâm.

Đối tượng Chung tại cơ quan công an. Ảnh Zing.

Chung được xác định là đứng ra môi giới cho một số nữ sinh cấp 3 đi bán dâm. Theo thông tin vụ việc, báo An ninh thủ đô cho biết, từ nguồn tin riêng của cơ quan điều tra nên công an huyện Đan Phượng đã kiểm tra hành chính một nhà nghỉ ở thị trấn Phùng, qua đó phát hiện 2 đôi nam nữ có hành vi mua bán dâm.

Tại cơ quan điều tra, 2 cô gái khai nhận hiện đang là nữ sinh của một trường THPT tại thị xã Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc. Cả hai cô gái đều đi bán dâm dưới sự môi giới của Chung.

Clip xem thêm: Truy nã đối tượng môi giới mại dâm, hiếp dâm trẻ em ngày 24/10.

Ngay sau đó, đối tượng Chung được triệu tập lên cơ quan công an làm việc. Chung khai nhận, trong quá trình học tại một trường Trung cấp xây dựng ở thị xã Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc có quen biết 1 số nữ sinh đi bán dâm nên nảy sinh ý định môi giới để kiếm tiền.

Ngày 14/1, Chung được một người quen nhờ tìm gái “bán dâm”, Chung liền liên lạc, đưa nhóm nữ sinh về một nhà nghỉ ở thị trấn Phùng. Lần “đi khách” này, mỗi nữ sinh được Chung thông báo sẽ trả công 1 triệu đồng/lượt.

Vụ án đang được cơ quan Công an điều tra mở rộng.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-sinh-dat-moi-cho-nu-sinh-cap-3-ban-dam-tien-trieu-a82265.html