+Aa-
    Zalo

    Nam thanh niên móc túi 600 nghìn của nữ bệnh nhân 70 tuổi

    ĐS&PL (ĐSPL) - Từng có 4 tiền án về các tội trộm cắp, và vì lý do bệnh tật, vừa qua Hạnh được hoãn thi hành án. Tuy nhiên, trong thời gian đó Hạnh lại tiếp tục “hành nghề”.

    (ĐSPL) - Từng có 4 tiền án về các tội trộm cắp, và vì lý do bệnh tật, vừa qua Hạnh được hoãn thi hành án. Tuy nhiên, trong thời gian đó Hạnh tiếp tục “hành nghề” và bị lực lượng chức năng bắt giữ.

    Tin mới nhận từ Công an phường Bắc Hà, TP Hà Tĩnh (Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị phối hợp với lực lượng bảo vệ Bệnh viện đa khoa Hà Tĩnh đã bắt giữ đối tượng Dương Thị Hạnh (SN 1963) trú tại xã Liên Minh, huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh) về hành vi trộm cắp tài sản của bệnh nhân trong bệnh viện.

    Tin tức cho biết, Hạnh bị bắt vào lúc 11h30 ngày14/9 khi thị đang móc túi của bà Nguyễn Thị Giang (70 tuổi), bệnh nhân đang điều trị khoa Đông y số tiền 600.000đồng .

    Siêu trộm Dương Thị Hạnh và tang vật tại CQĐT. Ảnh: Đ.V - S.Q

    Sau khi bắt giữ và khám xét trong người đối tượng, CQĐT thu giữ 3.190.000đồng và 1 ĐTDĐ. Được biết, đối tượng Hạnh đã có 4 tiền án về các tội trộm cắp ở các địa bàn Hà Nội, Nghệ An và Hà Tĩnh. Hiện nay, Hạnh đang bị TAND tỉnh Nghệ an xử phạt 9 tháng tù về tội trộm cắp tài sản nhưng vì lý do bệnh tật nên được hoãn thi hành án.

    Trước đó, cơ quan CSĐT tội phạm về trật tự xã hội Công an thị xã Hồng Lĩnh phối hợp với Công an huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) vừa triệt phá ổ nhóm chuyên dùng dao, kiếm cướp tài sản của người tham gia giao thông trên địa bàn thị xã Hồng Lĩnh, huyện Nghi Xuân.

    Nhóm đối tượng gồm: Phan Văn Điệp (SN 1994) trú tại xóm 9, xã Đức Dũng, huyện Đức Thọ và Phan Văn Quang (SN 1994) trú tại thôn Đại An, xã Đức An, huyện Đức Thọ.

    Hai đối tượng Điệp và Quang bị bắt giữ. Ảnh: Đ.V - A.L

    Tang vật thu được là 3 chiếc xe máy. Bước đầu, hai đối tượng khai, từ tháng 6 đến nay, chúng đã thực hiện 2 vụ cướp xe máy và 4 vụ cướp tài sản khác gồm tiền mặt và ĐTDĐ tại các tuyến đường QL1A.

    Hiện, cả hai vụ việc đang được CQĐT tiếp tục làm rõ để xử lý nghiêm minh trước pháp luật.

    MAI LOAN

    [mecloud]klNdGFMJcc[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-thanh-nien-moc-tui-600-nghin-cua-nu-benh-nhan-70-tuoi-a110653.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.