+Aa-
    Zalo

    Góc khuất mại dâm ở Huế: Nhân viên massage 'năn nỉ' khách...đi đến Z

    ĐS&PL G. ngả ngớn: “Anh ốm thì em làm cho. Anh thư giãn đi cho em may mắn”. Tôi im lặng. “Vậy thôi, giờ anh cho em 400 đi, em làm nhiệt tình cho anh. Sáng giờ em chưa có khách"

    G. ngả ngớn: “Anh ốm thì em làm cho. Anh thư giãn đi cho em may mắn”. Tôi im lặng. “Vậy thôi, giờ anh cho em 400 đi, em làm nhiệt tình cho anh. Sáng đến giờ em chưa có khách…”, G. "giảm giá".

    [mecloud]BhWupt1Cee[/mecloud]

    Trong ấn tượng của nhiều người lần đầu đặt chân đến Huế đó là một vùng đất cổ, đậm chất uy nghi của một kinh đô hoa lệ, nơi mang đậm nét truyền thống lễ nghi của văn hóa Việt Nam. Tuy nhiên, bên ngoài dáng dấp thanh cao, tao nhã, dịu dàng của xứ Thần Kinh, ở Huế vẫn tồn tại một góc khuất khác.

    Những năm trở lại đây, trên địa bàn Cố đô xuất hiện khá nhiều tiệm massage, xông hơi. Những dịch vụ này thường nằm trong các khách sạn lớn. Tuy nhiên, để quản lý hoạt động của những tiệm massage lại là một vấn đề đang làm đau đầu lực lượng chức năng. Nhiều người cho rằng đó là những ổ kích dục, mại dâm trá hình. PV đã thâm nhập vào một tiệm massage “có tiếng” ở đất cố đô để tìm câu trả lời.

    Khách sạn H.T nơi nhân viên massage phục vụ từ A-Z

    Trong vai một người lâu ngày trở lại thăm Huế, tôi cùng một anh bạn đồng nghiệp quyết xâm nhập vào một tiệm massage nằm trên đường An Dương Vương (TP Huế), nơi đây vẫn được giới ăn chơi mệnh danh là “thiên đường sung sướng” bậc nhất đất cố đô – khách sạn H.T.

    Khi ngồi trên taxi, biết chúng tôi muốn tìm chỗ thư giãn. Tài xế taxi đon đả liệt kê hàng loạt khách sạn phục vụ từ A đến Z như: D.T, M.T, Đ.S, N.B... Khi tôi hỏi: “Chỗ H.T có được không?”, “Chỗ đó là nhất rồi, nhưng phải vào buổi tối. Giờ sợ nhân viên chưa làm”, tài xế taxi thông tin.

    17h, chúng tôi có mặt ở khách sạn H.T, chiếc taxi như biết ý chạy sâu vào bên trong. Một không gian yên ắng lạ thường. Cô nhân viên lễ tân xuất hiện, tôi hỏi ở đây có massage không? Cô lễ tân này trả lời: “Một vé 160 nghìn đồng cho em xin tiền trước?”. Tôi hỏi: “Thế massage có thư giãn không?”. “Cái đó là chuyện giữa anh với nhân viên…”, cô này cho biết.

    Không gian phòng massage ở khách sạn H.T

    Sau đó, chúng tôi được dẫn vào một lối với nhiều căn phòng nhỏ ngăn cách. Chạm mặt tôi là một người đàn ông đã có tuổi, điệu bộ lấm lét đang đi ra. Một nhân viên mặc áo phông màu trắng, váy ngắn cũn cỡn dẫn chúng tôi lên tầng hai. Anh bạn tôi ở phòng đầu, tôi được một cô nhân viên trẻ, cao ráo dẫn vào phòng đối diện. Căn phòng khá rộng. Ngoài kê một chiếc tủ, một chiếc bàn, còn lại là một chiếc giường nhỏ. Bên cạnh là một phòngxông hơi bằng kính trong suốt.

    “Anh cởi quần áo ra, quấn khăn vào. Trong lúc chờ phòng xông có hơi, em massage cho anh trước nhé...”, cô nhân viên này nói một cách dửng dưng.

    Sau khi tôi nằm lên giường, cô nhân viên này nhanh chóng phô diễn các bài massage khá bài bản. Hết lưng, đến vai, đầu rồi vòng xuống chân....

    Qua trò chuyện, cô nhân viên này chia sẻ tên là G., sinh năm 1990, từ Vũng Tàu ra Huế được gần 2 năm nay. G. cũng chia sẻ, khách sạn có gần 15 nhân viên. G. cho hay tôi là khách đầu tiên của ngày hôm nay. Hóa ra, những nhân viên ở đây được sắp xếp theo thứ tự từ thấp đến cao. Cứ có khách vào là họ phục vụ tuần tự. Nếu ngày hôm nay xếp khách theo từ thấp đến cao thì ngày mai sẽ đổi ngược lại từ cao xuống thấp. Hôm nay, G. ở vị trí cuối cùng vì hôm qua cô đã được xếp đầu tiên. G. cho biết, trung bình mỗi ngày cô đi được từ 2 -3 “tour” (Khách đến massage - PV), mỗi “tour” 45 phút.

    Khi màn massage dạo đầu kết thúc. Tôi hỏi ngây thơ: “Ở đây chỉ massage thôi phải không em?”. Như mở cờ trong bụng, G. nhanh nhảu: “Anh có muốn thư giãn, thoải mái không?”. “Thư giãn thoải mái là sao?”, tôi thắc mắc. “Là quan hệ, là làm tình đấy, chỉ 500 nghìn là em chiều anh đến bến luôn”.

    “Làm chuyện đó ở ngay đây luôn à?”, tôi hỏi.

    “Dạ… Ở đây có nhiều mức anh à. Nếu chỉ dùng tay thì 200 nghìn. Anh chủ động thì 400 nghìn. Còn 500 đồng em sẽ chiều anh nhiều chiêu thức, đưa anh đến thiên đường anh sẽ được tận hưởng những cách chưa từng biết…anh bo đi em làm cho, anh muốn "phục vụ" kiểu gì thì anh chọn kiểu bo”, G. lôi kéo tôi.

    “Anh muốn thư giãn thì bo đi, em làm cho”, G. tiếp tục năn nỉ.

    Nhân viên “năn nỉ” khách làm tình

    Tôi nói để xông hơi, tắm rửa tí đã. Sau khi từ phòng xông hơi trở ra. G. tiến lại gần hỏi: “Anh không thư giãn à?”. Tôi bảo: “Hôm nay anh bị ốm, chỉ muốn xông hơi, massage tí cho khỏe người thôi”.

    G. ngả ngớn: “Anh ốm thì để em làm cho, anh chỉ tận hưởng thôi. Anh thư giãn đi cho em may mắn”. Tôi im lặng. “Vậy thôi, giờ anh cho em 400 ngàn đi, em làm nhiệt tình cho anh. Sáng đến giờ em chưa có khách, anh mở hàng cho em đi…”, G. “giảm giá”.

    Tiếp tục năn nỉ nhưng không được tôi đáp trả. G. bắt đầu nản.

    “Thôi thế này nhé, tí nữa tôi sẽ bo cho em, giờ em chỉ massage …”, tôi nói giọng nhất quyết.

    G. tỏ vẻ không vui. Cô massage cho tôi thêm khoảng 5 phút rồi lấy tiền bo xong, hùng hặc đi ra, kèm theo lời hướng dẫn lạnh lùng: “Ra cửa đi thẳng, rẽ trái…”. Ra khỏi cửa phòng, tôi tranh thủ dạo quanh khách sạn dò la. Có khá nhiều căn phòng dành cho việc massage, những căn phòng này bề ngoài như phòng cho thuê nhưng thực chất bên trong chỉ phục vụ khách.

    Theo tìm hiểu của PV báo Người Đưa Tin ở Huế các ổ kích dục, mại dâm trá hình khá nhiều. Ngoài phục vụ nhu cầu cho khách làng chơi địa phương, những chỗ này còn phục vụ cho khách du lịch. Khi khách lưu trú ở khách sạn, nếu có nhu cầu thư giãn, khách sạn sẽ hướng dẫn khách sang dịch vụ massage của khách sạn.

    Mặc dù bề ngoài phía khách sạn như không hay biết việc kích dục, bán dâm của nhân viên dịch vụ massage, nhưng bên trong đã có một sự thỏa thuận ngấm ngầm nhằm tạo điều kiện cho nhau để “đôi bên cùng có lợi”: Khách sạn thu tiền vé massage, nhân viên massege thu tiền mỗi lần “phục vụ” khách.

    (Còn nữa)

    Theo Người đưa tin

    [mecloud]BuZO9uAsYL[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/goc-khuat-mai-dam-o-hue-nhan-vien-massage-nan-ni-khachdi-den-z-a113403.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.