Giải cứu thành công cô gái bị chồng hờ dao kề cổ khống chế


Thứ 6, 08/08/2014 | 08:27


(ĐSPL) - Cô gái bị chồng hờ khống chế bằng dao trong nhà trọ và dọa giết đã được lực lượng cảnh sát đặc biệt giải cứu sau gần 8 giờ đồng hồ.

(ĐSPL) - Cô gái bị chồng hờ khống chế bằng dao trong nhà trọ và dọa giết đã được lực lượng cảnh sát đặc biệt giải cứu sau gần 8 giờ đồng hồ vây ráp nghẹt thở.
Đến hơn 12h, ngày 8/8, hàng chục cảnh sát vẫn đang bao vây hiện trường căn nhà trọ nằm trên đường TTH 22, KP4, quận 12, TP HCM P. Tân Thới Hiệp, TPHCM để thuyết phục đối tượng thả người, tuy nhiên vẫn chưa có động tĩnh gì từ đối tượng.
An ninh - Hình sự - Giải cứu thành công cô gái bị chồng hờ dao kề cổ khống chế

Khu nhà trọ nơi cô gái bị chồng hờ khống chế 

Thông tin ban đầu, khoảng 7h sáng nay, nhiều người dân nghe tiếng cự cãi lớn tiếng giữa đối tượng đang khống chế người và cô gái.
Liền đó cô gái bị người đàn ông này đánh đập nên cầu cứu. Ngay khi người dân xóm trọ gọi điện cho lực lượng an ninh đến thì lập tức cô gái bị người đàn ông kéo vào bên trong phòng, khóa chặt lại.
Khi lực lượng chức năng đang tiến hành thương thuyết thì gã đã kề dao vào cổ người phụ nữ và lôi vào trong phòng, chốt cửa cố thủ. "Nếu xông vào sẽ giết con này", anh ta hăm dọa.
An ninh - Hình sự - Giải cứu thành công cô gái bị chồng hờ dao kề cổ khống chế (Hình 2).
Lực lượng chức năng đang bao vây nhà trọ để giải cứu cô gái
Công tác giải cứu cô gái đang diễn ra rất căng thẳng, hàng trăm người dân đã tập trung bên ngoài đường theo dõi theo vụ việc.
An ninh - Hình sự - Giải cứu thành công cô gái bị chồng hờ dao kề cổ khống chế (Hình 3).
Hàng trăm người dân tụ tập quanh khu nhà trọ nơi cô gái bị chồng chờ khống chế con tin.
Theo thông tin chúng tôi cập nhật được từ người dân, căn phòng trọ nơi xảy ra vụ việc là của người đàn ông thuê trọ tên Lê Văn Tuấn (31 tuổi), đã có vợ và hai con nhỏ. Tuấn là đối tượng nghiện ma túy. Cô gái đang bị khống chế tên Chi, hơn đối tượng Tuấn 7 tuổi. Hai người sống với nhau như vợ chồng khoảng hơn nửa năm nay. 
Ông Lê Văn Đác, bố của Lê Văn Tuấn, cho biết, khoảng 6 giờ sáng nay, Tuấn đòi tiền Chi để mua ma túy đá nhưng Chi không đưa. Tức giận, Tuấn đã đuổi bố mẹ ruột ra ngoài, và ở bên trong đánh đập Chi.
Mẹ đẻ của Tuấn cũng nhiều lần thuyết phục Tuấn mở cửa nhưng không có kết quả. Bà đã bị ngất xỉu, đang được chăm sóc sức khỏe. 
An ninh - Hình sự - Giải cứu thành công cô gái bị chồng hờ dao kề cổ khống chế (Hình 4).
Ông Lê Văn Đác, bố của đối tượng Lê Văn Tuấn.
Hồi 13h35, Tuấn mở van gas, đe dọa cho nổ bình gas 12 kg khiến người dân hiếu kỳ tụ tập xung quanh hoảng sợ bỏ chạy.
Hiện đối tượng vẫn cố thủ trong phòng trọ, lực lượng chức năng đã giải tán hết người dân và huy động xe chốt chặn 2 đầu con hẻm.
14 giờ, chị gái của Tuấn mang cơm, nước đưa qua khe cửa phòng trọ cho đối tượng dưới sự giám sát chặt chẽ của cảnh sát.
Hồi 14 giờ 40, khoảng 20 chiến sĩ cảnh sát với trang phục áo giáp, trang bị súng hơi cay, đang áp sát nhà trọ.

14 giờ 50 phút, cảnh sát bắn 20 phát súng chỉ thiên để trấn áp. Sau đó cảnh sát cơ động ném hơi cay vào phòng, đạp cửa phòng xông vào... Các chiến sĩ cảnh sát đã giải cứu con tin thành công. Cả đối tượng và con tin đều còn sống.

Cảnh sát dùng áo của Tuấn trùm lên đầu Tuấn, dẫn giải lên xe đặc chúng. Cô gái cũng được đưa về công an quận 12. 

Người dân vỗ tay hoan hô chiến công của các chiến sỹ. 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giai-cuu-thanh-cong-co-gai-bi-chong-ho-dao-ke-co-khong-che-a45119.html