+Aa-
    Zalo

    Nghi án bố sát hại con 10 tháng tuổi trong nhà tắm rồi tự tử ở Điện Biên

    ĐS&PL Đang ăn cơm thì anh Luân bế con 10 tháng tuổi vào nhà tắm. Khoảng 10 phút sau, mọi người phá cửa nhà tắm xông vào thì phát hiện cháu bé đã tử vong.

    Đang ăn cơm thì anh Luân bế con 10 tháng tuổi vào nhà tắm. Khoảng 10 phút sau, mọi người phá cửa nhà tắm xông vào thì phát hiện cháu bé đã tử vong, anh Luân bị dao đâm ở vùng bụng.

    Vụ việc xảy ra vào khoảng 21h30 ngày 15/2, tại đội 8B, xã Thanh Luông, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên.

    Trao đổi với báo chí, ông Quàng Văn Pâng, Phó Chủ tịch Ủy ban Nhân dân xã Thanh Luông xác nhận tại địa phương vừa xảy ra một vụ án mạng bố giết chết con đẻ rồi tự tử không thành.

    Căn nhà nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Trí thức trẻ

    Cụ thể, tối ngày 15/2, anh Lò Văn Luân (sinh năm 1993, trú tại Đội 8C, xã Thanh Luông, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên) cùng vợ là chị Lò Thị Chính (sinh năm 1980) và con trai là Lò Minh Kh. (10 tháng tuổi) đến nhà bố vợ của Luân là ông Lò Văn Ơn (sinh năm 1934, Đội 8B, xã Thanh Luông, huyện Điện Biên) để ăn cơm tối.

    Trong lúc đang ăn cơm thì Luân bế con đi ra nhà tắm. Khoảng 10 phút sau, mọi người phá cửa xông vào thì phát hiện cháu Kh. đã tử vong do bị dao cứa cổ, anh Luân bị thương nặng với vết đâm ở bụng.

    Ngay sau đó, anh Luân được gia đình đưa đi bệnh viện cấp cứu.

    Chia sẻ với Pv báo TTXVN, vợ anh Luân cho hay, bình thường anh Luân rất yêu thương và chiều chuộng vợ con. Tuy nhiên trong 3 ngày gần đây, anh Luân thường có những biểu hiện hay khóc lóc, liên tục bắt vợ cùng đến nhà bố mẹ của vợ để xin lỗi. Cũng trong tối 15/2, trước đó anh Luân cũng đã khóc lóc, quỳ xuống van xin bố mẹ vợ tha lỗi nhưng lại không nói lý do.

    Hiện vụ án đang được điều tra làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-an-bo-sat-hai-con-10-thang-tuoi-trong-nha-tam-roi-tu-tu-o-dien-bien-a263129.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan