Nghi án chồng giết vợ rồi treo cổ tự tử


Chủ nhật, 14/06/2015 | 12:56


(ĐSPL) - Theo người dân địa phương, trên thi thể chị Nh có 3 vết thương, trong đó có 2 vết nhẹ, riêng một vết trên trán rất sâu, nghi Tuấn dùng búa đập gây tử vong cho vợ

(ĐSPL) - Theo người dân địa phương, trên thi thể chị Nh có 3 vết thương, trong đó có 2 vết nhẹ, riêng có một vết trên trán rất sâu, nghi Tuấn dùng búa đập gây tử vong cho chị Nh.

Chiều 14/6, Công an tỉnh Sóc Trăng bàn giao thi thể Nguyễn Quốc Tuấn (phường Vĩnh Phước, thị xã Vĩnh Châu) cho gia đình lo hậu sự. Người đàn ông 34 tuổi này được nhà chức trách xác định đã treo cổ tự tử, chết trong chòi canh tôm.

Sáng cùng ngày, người dân ấp Tân Qui (phường Vĩnh Phước) phát hiện vợ Tuấn là chị Hồ Thị Mỹ Nh (29 tuổi) chết tại nhà. Trên đầu nạn nhân chảy nhiều máu, trong đó có vết thương sâu ở trán, nghi bị đập bằng búa.

Căn chòi nơi Tuấn treo cổ tự tử.

Lúc này, mọi người thấy Tuấn lội sông, trên tay cầm chiếc ca nhựa chứa dung dịch nghi là thuốc trừ sâu. Thấy người chồng có vẻ mất bình tỉnh, nhiều lần dọa tự tử nên hàng xóm bơi ghe ra sông, kéo Tuấn lên bờ. Sau đó, anh ta một mình đi về hướng chòi canh tôm.

Công an đến hiện trường, chia nhau tìm Tuấn vì nghi chồng giết vợ. Nhưng khi tới chòi canh tôm, mọi người phát hiện Tuấn đã treo cổ chết.

Theo người dân địa phương, trên thi thể chị Nh có 3 vết thương, trong đó có 2 vết nhẹ, riêng có một vết trên trán rất sâu, nghi Tuấn dùng búa đập gây tử vong cho chị Nh.

Được biết, Tuấn quê ở xã Hòa Tú 2, huyện Mỹ Xuyên (Sóc Trăng), sau khi lập gia đình với chị Nh, Tuấn về ở rể bên nhà vợ. Trong cuộc sống thường ngày không thấy vợ chồng mâu thuẫn gì. Hiện, cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân.

Như vậy, chỉ trong vòng 1 tuần, ở Sóc Trăng đã xảy ra 2 vụ chồng giết vợ rồi tự tử, trong đó một vụ ở ấp Trường An (xã Trường Khánh, huyện Long Phú) thì chỉ có người vợ bị chết, còn người chồng được cứu sống.

Ngọc Anh (Tổng hợp)

Video: Chồng sát hại vợ rồi dựng hiện trường giả

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-an-chong-giet-vo-roi-treo-co-tu-tu-a98371.html