Vụ 1 phụ nữ trình báo bị cướp xe, cưỡng bức: Công an TP HCM lên tiếng


Thứ 3, 08/08/2017 | 09:08


Cùng sự kiện

Liên quan đến nghi án người phụ nữ bị dàn cảnh cướp xe, hiếp dâm gây xôn xao dư luận, Công an TP HCM cho biết đang tích cực điều tra làm rõ.

Liên quan đến nghi án người phụ nữ bị dàn cảnh cướp xe, hiếp dâm gây xôn xao dư luận, Công an TP HCM cho biết hiện giám đốc Công an TPHCM đã có chỉ đạo, yêu cầu khẩn trương xác minh làm rõ.

Theo đó, nạn nhân trình báo là chị Q. (SN 1990, quê Tây Ninh, tạm trú xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn).

Trao đổi trên báo Sài Gòn giải phóng, Đại tá Nguyễn Sỹ Quang, Trưởng phòng Tham mưu kiêm người phát ngôn Công an TPHCM cho biết: "Gia đình chị Q. đã gửi đơn tố giác tội phạm lên Công an TPHCM. Tiếp nhận sự việc phía công an đang tích cực điều tra làm rõ. Hiện giám đốc Công an TPHCM đã có chỉ đạo, yêu cầu khẩn trương xác minh làm rõ tố giác tội phạm của gia đình chị Q. Nếu có thì cơ quan chức năng sẽ tiến hành điều tra làm rõ tránh bỏ lọt tội phạm. Hiện vụ việc vẫn đang trong quá trình điều tra."

Trong diễn biến có liên quan, ông Nguyễn Văn Dũng, Phó thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an huyện Bình Chánh cho biết, công an xã Bình Hưng đã tiếp nhận vụ việc.

Đoạn đường mà chị Q. trình báo bị nhóm cướp khống chế, xâm hại - Ảnh: Vietnamnet

Cũng theo ông Dũng, do nạn nhân chưa ổn định tinh thần nên công an xã Bình Hưng chưa thể lập hồ sơ được. Công an huyện đang phối hợp cùng công an xã điều tra, xác minh vụ việc từ các manh mối qua hệ thống camera an ninh để làm rõ.

Liên quan đến vụ việc, trao đổi trên báo Dân Việt, anh L. (chồng chị Q.) cho biết, sáng ngày 8/8, Công an huyện Bình Chánh đã đưa chị Q. đi giám định vùng kín, chụp X quang xương chậu và CT phần đầu tại Trung tâm Pháp y quận 5 (TP.HCM). Anh L cũng nói: “Chiều nay, tôi sẽ cùng Q. lên công an để tiếp tục khai báo...”.

Trước đó, theo báo Dân trí, trong đơn gửi đến cơ quan chức năng, chị Q. trình bày, khoảng 12h30 ngày 11/7, chị chạy xe máy đi giao hàng cho khách ở quận 7.

Khi đến đường Nguyễn Văn Linh (đoạn gần cầu Ông Bé, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh), bất ngờ có 2 nam thanh niên chặn đầu xe của chị Q. lại.

“Người ngồi trước hỏi đường nhưng tôi nói không biết. Bất ngờ người ngồi sau nắm tóc, kéo tôi lên xe ô tô màu đen, kính dán màu đen. Lên xe xong bọn chúng cởi quần áo tôi ra, tôi vùng vẫy phản kháng, nhưng một người dùng tay bịt miệng, để các người còn lại thay nhau cưỡng hiếp tôi.”, chị Q. thuật lại trong đơn.

Cũng trong đơn trình báo, chị Q. cho biết, sau khi xâm hại, nhóm đối tượng ép chị uống 1 chai nước, sau đó thì chị mê man.

Đến khoảng 20h cùng ngày, khi tỉnh dậy, chị Q. phát hiện mình đang nằm tại công trình xây dựng ở đường Nguyễn Hữu Thọ, xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè.

Sau đó chị Q. đi bộ đến ngã tư Nguyễn Văn Linh – Nguyễn Hữu Thọ (thuộc phường Tân Phong, quận 7), mượn điện thoại của người dân và gọi cho chồng đến đón về.

Chị Q. cũng khai báo bị cướp mất số tài sản gồm: 1 xe gắn máy hiệu Attila, 1 giỏ xách bên trong có 1 ĐTDĐ, giấy tờ tùy thân và số tiền 23,5 triệu đồng vừa rút ngân hàng.

Hiện sự việc đang được lực lượng chức năng điều tra, làm rõ.

(Tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-1-phu-nu-trinh-bao-bi-cuop-xe-cuong-buc-cong-an-tp-hcm-len-tieng-a198489.html