+Aa-
    Zalo

    Nghi con gái bị hàng xóm hiếp dâm, bố uống thuốc tự tử

    ĐS&PL (ĐSPL) - Anh M. đã dại dột uống thuốc diệt cỏ tự tử với mong muốn cơ quan chức năng sớm điều tra làm rõ hành vi của tên "yêu râu xanh" với con gái mình.

    (ĐSPL) - Anh M. đã dại dột uống thuốc diệt cỏ tự tử với mong muốn cơ quan chức năng sớm điều tra làm rõ hành vi của tên "yêu râu xanh" với con gái mình.

    Khi dư luận đang xôn xao về vụ cô con gái (SN 2000) bị kẻ đồi bại xâm hại tình dục, anh Vũ Đức M. (SN 1975, trú tại Thạch Thành, Thanh Hoá, bố đẻ cháu Vũ Thị C.) đã làm đơn cầu cứu đến các cơ quan chức năng. Thế nhưng, đã 3 tháng trôi qua, mọi thứ vẫn bặt vô âm tín.

    Quá buồn bực, anh M. đã dại dột uống thuốc diệt cỏ tự tử với mong muốn cơ quan chức năng sớm điều tra làm rõ hành vi của tên "yêu râu xanh", sớm đưa ra xử lý trước pháp luật.

    Nghi án con gái bị hãm hiếp

    Sau một thời gian điều trị tại bệnh viện, anh M. đã tử vong do bị nhiễm độc quá nặng. Cái chết của anh M. khiến cho bi kịch gia đình tăng thêm, còn dư luận thì đặt nhiều câu hỏi liên quan đến quá trình điều tra vụ cháu C. nghi bị hiếp dâm.

    Anh Vũ Đức M. lúc đang nằm điều trị tại bệnh viện.

    Theo nội dung đơn tố cáo của gia đình anh Vũ Đức M., cách đây khoảng 4 tháng, Nguyễn Tính (SN 1984, hàng xóm gia đình anh M.) gọi điện bảo cháu C. đi ra vườn mía gần nhà giải quyết việc riêng. Vì tin tưởng hàng xóm nên bé gái đã đi theo.

    Tại đây, Tính nói lời ngon ngọt rồi sàm sỡ, ép C. làm chuyện người lớn. Cùng thời điểm đó, khi đang trên đường rọi đèn pin bắt ếch, ba người đàn ông trong làng thấy Tính và bé gái đang "tâm sự" trong vườn mía nên chạy lại xem.

    Thấy ánh đèn, gã trai 31 tuổi liền bảo bé gái bỏ chạy mỗi người một hướng để trốn tránh. Ba người chứng kiến sau đó đem câu chuyện kể lại cho bà con trong làng biết. Nghe thông tin không hay về con gái, gia đình anh M. nhiều lần gặng hỏi C. thì bé mới chịu thừa nhận tin đồn là đúng.

    Sau khi sự việc xảy ra, cháu C. được đưa đến khám tại trung tâm giám định y khoa tỉnh Thanh Hóa. Kết quả cho thấy màng trinh của cô bé đã bị rách. Sau hơn 3 tháng gửi đơn kêu cứu đến Cơ quan điều tra, cách đây gần một tháng, Công an huyện Thạch Thành mới đến lập biên bản hiện trường.

    "Điều tra viên hẹn một tuần sau sẽ ra quyết định khởi tố vụ án, song đến nay vẫn chưa thấy gì. Gia đình gọi hỏi thì cán bộ điều tra cứ hẹn hết lần này đến lần khác. Qua 3 tháng rồi mà thủ phạm vẫn ngoài vòng pháp luật khiến chúng tôi vô cùng bức xúc", anh Hanh (chồng của cô ruột cháu C.) cho biết.

    Suốt 3 tháng sau khi hay tin con gái bị xâm hại, anh M. loay hoay tìm mọi cách để đưa sự việc ra ánh sáng. Anh đã bán đi nhiều tài sản trong gia đình để lo liệu mọi việc, quyết tâm đưa vụ việc ra ánh sáng. Dù vậy, trước lá đơn tố cáo hại đời bé C., Tính phủ nhận hoàn toàn.

    Chị Hồng, vợ Tính cho hay, để tránh dư luận đàm tiếu, vài ngày nay, Tính tạm thời rời khỏi nhà. "Chồng tôi không hề cưỡng hiếp cháu C.. Tôi cũng không hề đánh đập cháu. Do hai bên gia đình vốn không ưa gì nhau nên nhân lúc này, gia đình họ đã vu khống vợ chồng tôi", chị Hồng khẳng định.

    Theo hàng xóm, vợ chồng Tính sống khá tình cảm. Riêng Tính chưa có tiền án, tiền sự. "Anh ta khá hiền lành, chưa từng thấy có tính trăng hoa", một người dân nhận xét.

    Bố uống thuốc diệt cỏ tự tử

    Bác sỹ Bùi Minh Quyền - Phó Giám đốc bệnh viện Đa khoa huyện Thạch Thành, tỉnh Thanh Hóa cho biết, bệnh nhân M. nhập viện lúc 15h40 ngày 26/12/2014 trong tình trạng đau bụng, nôn ói, rất nguy hiểm đến tính mạng. Bà Nguyễn Thị Hoa (SN 1949, mẹ anh M.) không giấu được nỗi buồn khi kể lại hoàn cảnh đáng thương của gia đình dẫn đến việc con trai hành động dại dột.

    Theo đó, bà Hoa cho biết, vào chiều ngày 26/12/2014, không thấy anh M. trong nhà, vợ anh linh tính có chuyện chẳng lành nên chạy đi tìm. Vừa vòng ra sau nhà, chị phát hiện chồng đang nằm co ro dưới mảnh bạt cạnh chuồng trâu, nôn ra chất dịch màu xanh.

    Bà Nguyễn Thị Hoa (bà nội cháu C.) đang trao đổi với PV.

    Nghe tiếng con dâu tri hô, bà Hoa chạy về kêu gọi bà con trong làng đến cứu chữa. Trên đường đưa đến bệnh viện, anh M. thều thào nhắc đến chuyện gã hàng xóm hại đời con gái nhưng không có cách nào bắt thủ phạm phải trả giá. Anh bảo rằng, anh muốn chết để gây áp lực, mong cơ quan chức năng sớm tìm ra sự thật việc con gái anh bị hãm hiếp.

    "Gần đây, vì quá bức xúc, M. từng tuyên bố sẽ ra tay sát hại gã đàn ông đã hại đời con gái anh. Sau đó hai bố con cũng sẽ tìm đến cái chết nếu cơ quan công an không chịu vào cuộc giải quyết đơn tố cáo", bà Hoa chia sẻ cùng PV với hai dòng nước mắt lăn trên má.

    Ngồi bên cạnh mẹ, cháu C. cho biết, Tính đã làm chuyện đó với em hai lần. Dù em một mực chống đối nhưng gã hàng xóm quyết không tha. "Chú Tính nhắn tin qua điện thoại cho cháu rằng: "Tao có chuyện muốn gặp. Mi mà không chịu ra, tao sẽ cho người đến nhà đánh mi chết". Thấy cháu vừa chạy đến, chú ấy liền ôm vật cháu xuống rồi làm chuyện đó".

    Cũng theo bé C., vài ngày sau khi sự việc bại lộ, chị Nguyễn Thị Hồng (vợ Tính) đã lôi C. ra ngoài ruộng mía hành hung, cấm không được tiết lộ vụ việc. "Cô ấy cầm dao kề vào cổ cháu, dọa không được khai gì nếu không sẽ giết chết cháu, sau đó cháu phải quỳ xuống xin thì mới được thả về nhà".

    Cháu Vũ Thị C. đang kể lại sự việc với PV. 

    Qua lời khai của C., gia đình đã kiểm tra trên người thì thấy vùng kín cháu bị thâm, trầy xước. Bức xúc trước hành động của gã hàng xóm đồi bại, gia đình anh M. đã gửi đơn tố cáo Tính lên Công an huyện Thạch Thành.

    "Sau khi gia đình đề nghị chính quyền vào cuộc, Tính sau đó nhiều lần cử bạn bè đến nhà hăm dọa chúng tôi. Phía thủ phạm cho rằng chuyện dù sao cũng đã xảy ra, không nên làm ầm ĩ lên làm gì", chị M., mẹ cháu C. cho hay.

    Ông Nguyễn Văn Soạn - Chủ tịch UBND xã Thạch Cẩm (huyện Thạch Thành, Thanh Hóa) cho biết, anh Vũ Đức M. được đưa đến bệnh viện Đa khoa huyện Thạch Thành cấp cứu nhưng do thuốc diệt cỏ ngấm quá nặng nên anh M. đã tử vong vào sáng 30/12/2014.

    Theo một người dân là hàng xóm của gia đình anh M., do không chịu được cảnh thiên hạ đàm tiếu nên anh mới tìm đến cái chết để yêu cầu cơ quan chức năng nhanh chóng vào cuộc điều tra. Được biết, mới đây, cháu C. đã được Công an huyện Thạch Thành mời lên làm việc.

    Trao đổi với báo chí, ông Đỗ Thanh Bồi Trưởng Công an huyện Thạch Thành cho biết, hiện công an huyện đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc. Chưa biết vụ việc sẽ được giải quyết như thế nào nhưng vụ việc này khiến cháu C. phải sống thu mình vì tự ti, mặc cảm, kế đến là chuyện anh M. tự tử vì bất mãn càng gây thêm bi kịch của một gia đình nghèo. Người dân địa phương ai cũng xót xa, thương cảm cho số phận anh M. và đứa con gái tội nghiệp của mình.  
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-con-gai-bi-hang-xom-hiep-dam-bo-uong-thuoc-tu-tu-a83048.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan