Nghi khách thuê phòng đốt nhà nghỉ rồi bỏ chạy ở Bình Phước


Thứ 2, 09/12/2019 | 14:20


Sau khi thấy 2 vị khách vội vã rời đi, chủ nhà nghỉ phát hiện tầng 2 của nhà nghỉ có khói lửa bốc lên nghi ngút.

Sau khi thấy 2 vị khách vội vã rời đi, chủ nhà nghỉ phát hiện tầng 2 của nhà nghỉ có khói lửa bốc lên nghi ngút.

Vụ cháy xảy ra vào khoảng 9hn gày 9/12, tại nhà nghỉ Thanh Thanh, phường Tân Đồng, thị xã Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước.

Lực lượng chữa cháy làm nhiệm vụ tại hiện trường. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

Báo Pháp luật TP.HCM đưa tin, vào thời điểm trên, chủ nhà nghỉ và người dân phát hiện tại tầng 2 của nhà nghỉ có khói lửa bốc nên nghi ngút nên dùng mọi dụng cụ tại chỗ để chữa cháy. Tuy nhiên, ngọn lửa bùng phát dữ dội, lan nhanh nên mọi người phải bỏ chạy.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường dập lửa. Sau đó ngọn lửa được khống chế, nhưng nhiều tài sản giá trị trong phòng 302 bị thiêu rụi hoàn toàn. Rất may, thời điểm xảy ra cháy không có ai trong phòng nên không gây thiệt hại về người.

Theo báo TTXVN, một số nhân chứng cho hay, trong căn phòng xảy ra hỏa hoạn nồng nặc mùi xăng. Mọi người cũng dự đoán rất có thể khách thuê căn phòng 302 đã tự châm lửa đốt phòng rồi bỏ chạy.

Hiện trường vụ cháy. Ảnh: TTXVN

Nguồn tin trên cho hay, trước khi xảy ra vụ cháy, phòng 302 có 2 khách nam thuê phòng. Vào tối ngày 8/12, một vị khách ở phòng 302 báo bị mất xe máy. Đến sáng 9/12, chủ nhà nghỉ thấy 2 vị khách này vội vã chạy từ phòng xuống, lấy xe máy bỏ đi. Khoảng 2 phút sau, người dân và chủ nhà nghỉ phát hiện khói bốc lên từ phòng 302 cùng mùi xăng nồng nặc trong phòng.

Vụ hỏa hoạn đang được điều tra làm rõ.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-khach-thue-phong-dot-nha-nghi-roi-bo-chay-o-binh-phuoc-a303931.html