Nghi phạm dâm ô bé gái 15 tuổi uống thuốc diệt cỏ tự tử


Thứ 4, 29/03/2017 | 05:15


Cùng sự kiện

Khi Hà đang đi trên đường thôn thì gặp Nam đi nhậu về. Bất ngờ, Nam kéo Hà vào ngôi nhà hoang bên đường giở trò đồi bại. Sự việc vỡ lở, đối tượng uống thuốc diệt cỏ tự tử

Khi Hà đang đi trên đường thôn thì gặp Nam đi nhậu về. Bất ngờ, Nam kéo Hà vào ngôi nhà hoang bên đường giở trò đồi bại. Sự việc vỡ lở, đối tượng uống thuốc diệt cỏ tự tử nhưng được cấp cứu kịp thời nên may mắn thoát chết.

Báo Tri thức trực tuyến dẫn lời ông Trần Văn Tuấn, Trưởng Công an xã Hương Phú (huyện Nam Đông, Thừa Thiên - Huế) ngày 28/3, cho biết trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ nam thanh niên uống thuốc diệt cỏ tự tử sau khi dâm ô với nữ sinh lớp 9. Trong lúc nam thanh niên đang ngộ độc thuốc diệt cỏ thì được người dân phát hiện và đưa đi cấp cứu.

Theo Trưởng công an xã Hương Phú, ngày 24/3, sau khi nghi phạm xuất viện, Công an huyện Nam Đông đã khởi tố bị can, bắt tạm giam nam thanh niên này 2 tháng để điều tra hành vi Dâm ô trẻ em.

Bị can được xác định là Nguyễn Đình Nam (21 tuổi, trú xã Hương Phú). Nạn nhân là em Thu* (15 tuổi, cùng trú ở xã Hương Phú).

Cùng đưa tin về vụ việc, thông tin thêm trên báo Dân Việt, trước đó, khoảng 19h ngày 5/3, khi Thu đang đi trên đường thôn thì gặp Nam đi nhậu về. Thấy Thu, Nam kéo vào ngôi nhà hoang bên đường giở trò đồi bại. Khi Nam đang có hành vi dâm ô thì bị một thanh niên cùng thôn phát hiện báo công an.

Sau đó, Nam bị cơ quan công an tạm giữ, nhưng được gia đình bảo lãnh cho về nhà. Đến ngày 7/3, Nam mang thuốc diệt cỏ đến một con suối gần nhà rồi uống để tự tử nhưng được cấp cứu kịp thời nên thoát chết.

Liên quan đến vụ việc, báo VTC News dẫn lời ông N.V.D. (SN 1959, bố của Nam) cho biết, hôm xảy ra chuyện, ông bị ốm nên không hề hay biết. Theo ông này, nếu hôm đó ông khỏe mạnh thì đã không có chuyện Nam thực hiện hành vi dâm ô với Thu.

Ông D. cũng cho biết, gia đình ông và gia đình của nữ sinh Thu vốn là hàng xóm của nhau.

Bản thân Nam và Thu cũng chơi khá thân và gia đình ông D. luôn coi Thu như con cái trong nhà.

Theo ông D., tối ngày xảy ra sự việc, lực lượng công an có đến nhà để bắt Nam nhưng khi đó Nam không có nhà. Đến ngày hôm sau, ông nhận được tin Nam đã bị công an bắt khi đang trốn ở thị trấn Khe Tre (huyện Nam Đông).

Sau đó, ông D. có làm đơn để xin cho Nam được tại ngoại. Tuy nhiên, sau khi được trở về nhà, ngày 7/3, Nam ra bờ suối uống thuốc diệt cỏ hòa với rượu để tự tử. Rất may, Nam được gia đình và lực lượng công an đưa đi cấp cứu kịp thời nên không nguy hiểm đến tính mạng.

Hiện sự việc đang được cơ quan chức năng tích cực điều tra, làm rõ.

*Tên nạn nhân đã được thay đổi

Điều 116. Tội dâm ô đối với trẻ em (Bộ luật hình sự năm 1999, sửa đổi, bổ sung năm 2009):

1. Người nào đã thành niên mà có hành vi dâm ô đối với trẻ em, thì bị phạt tù từ sáu tháng đến ba năm.

2. Phạm tội thuộc một trong các trường hợp sau đây, thì bị phạt tù từ ba năm đến bảy năm:

a) Phạm tội nhiều lần;

b) Đối với nhiều trẻ em;

c) Đối với trẻ em mà người phạm tội có trách nhiệm chăm sóc, giáo dục, chữa bệnh;

d) Gây hậu quả nghiêm trọng;

đ) Tái phạm nguy hiểm.

3. Phạm tội gây hậu quả rất nghiêm trọng hoặc đặc biệt nghiêm trọng, thì bị phạt tù từ bảy năm đến mười hai năm.

4. Người phạm tội còn có thể bị cấm đảm nhiệm chức vụ, cấm hành nghề hoặc làm công việc nhất định từ một năm đến năm năm.

Chú ý: Thông tin pháp lý trong hộp nội dung này được trích từ nguồn trên mạng Internet, nên chỉ mang tính tham khảo

Tổng hợp

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-pham-dam-o-be-gai-15-tuoi-uong-thuoc-diet-co-tu-tu-a185672.html